PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ashley Young muốn ra đi sau kỳ nghỉ hè

Thứ hai, 06/06/2011 16:04

Một lần nữa, mục tiêu mà Man Utd đang theo đuổi lại lên tiếng khẳng định về tương lai của mình.

“Tôi sắp đi nghỉ hè. Nhưng tôi đã từng nói hồi cuối mùa bóng rằng rồi sẽ nói chuyện với chủ tịch CLB (Aston Villa)”, Ashley Young nói trên BBC về chuyện anh sẽ đề nghị BLĐ The Villa cho anh được ra đi.

Từ mùa giải trước, Ashley đã là mục tiêu mà các đội bóng hàng đầu Châu Âu theo đuổi. Mới nhất, HLV Ferguson của Man Utd đã từng công khai thừa nhận rằng ông muốn một cầu thủ như tiền vệ 25 tuổi. Bên cạnh Quỷ đỏ, có tin cho rằng, Arsenal cũng sẽ hỏi mua Ashley Young nếu Pháo thủ bán được Arshavin.

Trước sự thèm muốn của các đội bóng trên, BLĐ Aston Villa cũng đã không ít lần đăng đàn khẳng định, tương lai của Young là sân Villa Park. Tuy nhiên, ngôi sao chạy cánh người Anh lại bày tỏ một quan điểm khác.

Sắp tới Man Utd?

Young bộc bạch trên BBC: “Khi còn là một đứa trẻ, bạn luôn muốn được chơi tại những đấu trường đỉnh cao. Khi còn trẻ, tôi cũng vậy, tôi muốn được chơi tại Champions League – và hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ thực hiện được”,

“Mọi người nói rằng đỉnh vinh quang của sự nghiệp sẽ đến vào các tuổi 25, 26, 27. Tháng tới, tôi sẽ 26 tuổi. Tôi hy vọng, tôi sẽ tới được đỉnh vinh quang của mình”, tuyển thủ Tam Sư bóng gió khẳng định sự ra đi của mình ngay trong hè này.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới