PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Atletico đồng ý để Forlan cập bến Inter

Thứ năm, 25/08/2011 14:50

Đội chủ sân Vicente Calderon đã chính thức thông báo họ đã đồng ý bán tiền đạo Diego Forlan cho Inter Milan.

Mùa giải 2009/2010 và một năm đại thành công với Atletico Madrid nói chung và Forlan nói riêng. Với phong độ chói sáng, Forlan đã góp phần đưa Atletico vô địch Europa League và cán đích ở vị trí thứ 3 tại La Liga.

Sau thành công cùng Atletico, Forlan tự tin bước vào World cup 2010 cùng đội tuyển Uruguay. Ở giải đấu đó, một mình Forlan đã gánh vác cả một tập thể thiếu sao đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và giành được vị trí đệ tam anh hào đồng thời giành luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Forlan sắp rời Atletico. Ảnh Getty

Nhưng từ khi trở về từ World cup, Forlan không còn là chính mình và cả mùa giải năm ngoái anh chỉ có vỏn vẹn 7 bàn thắng, một con số quá khiên tốn với tiền đạo đã từng giành danh hiệu Chiếc giầy vàng châu Âu.

Không còn mặn mà với Forlan cộng với việc mới tậu được chân sút Falcao từ Porto nên Atletico đã đồng ý bán ngay sau khi phía Inter đặt vấn đề hỏi mua tiền đạo này. Theo tiết lộ của báo chí TBN thì mức giá mà Inter trả cho Atletico Madrid là 5 triệu euro và Inter cũng đã đưa ra đề nghị mức lương 3 triệu euro/mùa cho Forlan.

Tiền đạo 32 tuổi này chưa chấp nhận đề nghị của Inter bởi hiện tại anh đang nhận mức lương 4,5 triệu euro/mùa tại Atletico. Tuy nhiên theo người đại diện của Forlan, hai bên sẽ sớm ngồi vào thương lượng để giải quyết khúc mắc này.

Với việc mang về Forlan, BLĐ Inter mong muốn tiền đạo này có thể khỏa lấp khoảng trống mà Eto’o để lại.

Được biết, Forlan cũng đã chủ động xin phép lãnh đạo Atletico sang Bồ Đào Nha cùng toàn đội trong chuyến làm khách trước Vitoria Guimaraes tại khuôn khổ lượt về vòng play-off Europa League vào đêm nay, để ở lại thương thảo thêm về hợp đồng cá nhân với Inter.

T.H.H
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới