PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Atletico Madrid bán De Gea, mua Stekelenburg?

Thứ năm, 19/05/2011 21:14

Kế hoạch này đang được lãnh đạo Atletico Madrid tính đến cho kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Theo đó, khả năng thủ môn De Gea sẽ chia tay Atletico để đầu quân Man United, còn Maarten Stekelenburg sẽ tạm biệt Ajax để trở thành người gác đền cho Atletico là rất cao.

De Gea và Stekelenburg đều là thủ môn số một của Atletico và Ajax. Họ nổi lên trong 2 mùa giải gần đây. De Gea đã khẳng định tài năng ngay sau khi được HLV Quique Sanchez trao cơ hội ở trận gặp Porto tại vòng bảng Champions League 2009/10 lúc chưa đến 19 tuổi, trong khi Stekelenburg đã chứng minh anh xứng đáng là người kế vị Van der Sar ở ĐT Hà Lan. Phong độ của Stekelenburg tại VCK World Cup 2010 đã nói lên tất cả. Cũng chính vì thế họ được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, đặc biệt là De Gea, người đang mê hoặc HLV Alex Ferguson bằng phong độ chói sáng của mình.

Thủ thành Stekelenburg

Tất nhiên, lãnh đạo Atletico hiểu rõ giá trị của De Gea và đó cũng là lý do họ đang cố tình làm giá. Song, nếu quan sát kỹ thì sẽ không khó để nhận thấy Atletico đã lên kế hoạch bán De Gea, dẫu hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn 3 năm. Bán De Gea lúc này, Atletico sẽ thu về một khoản tiền không nhỏ vì M.U đang nóng lòng có De Gea, đồng thời lại thuận lợi trong việc mua Stekelenburg. Bởi tuy vừa được lãnh đạo Ajax mời gia hạn hợp đồng đến năm 2015, nhưng theo người đại diện của Stekelenburg thì thủ thành 28 tuổi này muốn ra đi sau 10 năm thi đấu cho nhà vô địch Hà Lan 2010/11.

Thực ra, lãnh đạo Atletico cũng đã tiếp cận Stekelenburg từ mấy tuần trước. Trong khi đó, báo chí Hà Lan cũng đã thông tin về ngày chia tay của Stekelenburg với Ajax. Rõ ràng, nếu xâu chuỗi những câu chuyện có liên quan đến tương lai Stekelenburg, có lẽ ngày thủ môn này rời Ajax cũng chẳng còn bao xa. Dĩ nhiên, khi đó, sân Vicente Calderon cũng sẽ không còn De Gea đứng trong khung thành. Bởi chỗ của thủ môn 20 tuổi này sẽ là sân Old Trafford - nơi mà Sir Alex đã dành sẵn vị trí số một cho anh.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới