PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Atletico Madrid báo động tài chính

Thứ hai, 06/06/2011 09:41

Thi đấu tệ hại và không thể giành quyền dự cúp châu Âu mùa sau, Atletico Madrid đang phải trả giá đắt cho điều đó.

Bây giờ, lãnh đạo Atletico Madrid mới ngấm đòn. Việc đội bóng thủ đô Madrid không thể giành vé dự Cúp châu Âu mùa tới khiến họ đang rất khó khăn trong việc tìm kiếm nhà tài trợ. Hầu như không mấy doanh nghiệp quan tâm đến việc tiếp nối hãng sản xuất ô tô KIA của Hàn Quốc, trở thành nhà tài trợ chính cho Atletico.

Điều này sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình tài chính của Atletico trong mùa giải 2011/12. Có thể ngân sách của đội bóng thủ đô Madrid sẽ phải cắt giảm hơn 20% so với số tiền 135 triệu euro ở mùa bóng vừa qua. Hình ảnh của Atletico đang xấu đi đến mức, các doanh nghiệp thậm chí chẳng hề mặn mà dù lãnh đạo CLB đã xuống nước, chỉ đề xuất giá trị hợp đồng tài trợ 6 triệu euro/mùa giải.

Aguero sẽ phải ra đi để Atletico có tiền hoạt động

Hãng sản xuất ô tô KIA đã gắn bó với Atletico suốt 5 năm qua, với khoản tiền tài trợ 10 triệu euro mỗi mùa giải để logo của họ được xuất hiện trên ngực áo đấu. Tuy nhiên, do thành tích thi đấu của Atletico ngày càng phập phù, nên hồi đầu tháng 1/2011, lãnh đạo KIA đã quyết định không tiếp tục kéo dài hợp đồng nói trên.

Chưa biết liệu có Mạnh Thường Quân nào chịu móc hầu bao để trở thành nhà tài trợ chính cho Atletico hay không. Trong trường hợp xấu nhất, rất có thể đội bóng thủ đô Madrid sẽ quyết định bán ngôi sao sáng giá Sergio Aguero để có thêm ngân sách hoạt động. Trước mắt, đã có Real Madrid sẵn sàng chi 45 triệu euro để có được chữ ký của tuyển thủ Argentina.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới