PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Atletico Madrid: Forlan đi, Osvaldo đến?

Thứ ba, 17/05/2011 10:12

Hôm qua, một lần nữa Atletico Madrid tiếp tục khẳng định trọng tâm của cuộc cải tổ nhân sự cho mùa giải tới sẽ là hàng công.

Theo đó, tiền đạo Diego Forlan sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những chân sút khác, mà Pablo Osvaldo có thể là gương mặt sẽ xuất hiện ở sân Vicente Calderon vào mùa bóng tới.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Atletico bóng gió chuyện bán Forlan mà tin này đã xuất hiện từ vài tháng trước. Thậm chí, đã có một số đội bóng hỏi mua chân sút người Uruguay này. Trong số đó có cả M.U và Barca.

 

Osvaldo (trái) đang là mục tiêu của nhiều CLB châu Âu

 

Tuy nhiên, Tottenham, Fullham và Juventus cũng là những đội có ý định tham gia cuộc đua giành chữ ký chân sút 31 tuổi này. Rõ ràng, việc bán Forlan không phải là trở ngại quá lớn đối với Atletico. Nếu thế, khả năng Forlan chia tay Atletico khi mùa bóng khép lại là rất cao.

Tất nhiên, điều này sẽ giúp kế hoạch cải tổ hàng công của Atletico đi đúng lộ trình. Cụ thể, nếu để Forlan ra đi, Atletico không chỉ có thêm tiền, họ còn giải quyết được bài toán có sẵn chỗ trống cho người mới, mà Osvaldo chính là gương mặt Atletico muốn đưa về sân Vicente Calderon.

Lưu ý, việc tiếp cận Osvaldo cũng đang diễn ra khá thuận lợi khi Espanyol đã ra giá bán chân sút người Argentina này là 10 triệu euro. Vì thế, vấn đề của Atletico lúc này là có tiền đi đàm phán với đối tác.

Được biết, động lực khiến Atletico không thể lừng khừng trong kế hoạch mua Osvaldo, bởi hiện có rất nhiều đội bóng cũng đang theo đuổi tiền đạo 25 tuổi này. Sức hút của Osvaldo với những đội bóng châu Âu cứ ngày một tăng lên, và đương nhiên điều này đồng nghĩa với việc phí chuyển nhượng của anh cũng sẽ tăng.

Dĩ nhiên, Atletico không muốn điều này xảy ra. Nhưng nếu không nhanh tay ký hợp đồng với Osvaldo, Atletico sẽ khó tránh khỏi nguy cơ phải bước vào một cuộc đua khốc liệt để giành quyền sở hữu tiền đạo đang có giá này.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới