PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Atletico Madrid quyết giữ De Gea, Aguero và Forlan

Thứ hai, 13/06/2011 09:55

Tình hình bất ổn của Atletico đã khiến hầu hết cầu thủ giỏi của họ muốn đào tẩu khỏi CLB, trong đó đặc biệt là De Gea, Aguero và Forlan.

Cả ba đều là những ngôi sao sáng nhất và chỗ dựa vững chắc còn lại tại sân Vicente Calderon. Nếu cả De Gea, Aguero lẫn Forlan ra đi, Atletico chẳng còn hy vọng gì ở mùa giải tới.

Cho tới thời điểm này, De Gea, Aguero và Forlan vẫn thuộc quyền sở hữu của Atletico, bất kể họ đã tuyên bố muốn ra đi và được cho rằng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với một CLB nào đó. Cụ thể, De Gea từng ngóng về Man United. Aguero đã đợi Real Madrid rước về. Còn Forlan được Juventus rất quan tâm.

Atletico quyết giữ ngôi sao sáng nhất Aguero

Vì vậy, còn nước còn tát, BLĐ Atletico cần phải cố gắng khởi dậy lại tình yêu với đội bóng thực ra vẫn cháy âm ỉ nơi những ngôi sao trên. Hy vọng rất mong manh, nhưng không phải đã hết. Dẫu sao, sự xuất hiện của tân GĐTT Caminero và HLV Gregorio Manzano đang đem lại một luồng sinh khí mới tới Atletico. Bản thân 2 nhân vật này cũng đang cố gắng hết sức để các trụ cột CLB ở lại.

Và những tin vui đầu tiên vừa đến với sân Vicente Calderon. Forlan vừa tuyên bố đã lấy lại được khát vọng thi đấu cho Atletico sau sự xuất hiện của Manzano. Aguero thì mới đây cũng tuyên bố, anh vẫn chưa biết sẽ thi đấu cho CLB ở mùa tới. Còn De Gea phủ nhận chưa ký kết gì với Man United. Chỉ cần quyết tâm, Atletico vẫn có thể ngăn chặn được cuộc đào tẩu của những ngôi sao trong mùa Hè năm nay.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới