PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Atletico sắp “tan đàn, xẻ nghé”

Thứ năm, 10/03/2011 13:48

Những hục hặc nội bộ cùng khó khăn về tài chính được cho là nguyên nhân khiến Atletico Madrid đang đối mặt với nguy cơ phải chia tay các trụ cột.

 
Aguero và Forlan nhấp nhổm ra đi
 
Những tin đồn cho hay ngôi sao Sergio Aguero đã bí mật ra lệnh cho người đại diện của mình tìm kiếm một bến đỗ mới do quá thất vọng với bầu không khí ở sân Vicente Calderon. Ở tuổi 22, Aguero muốn hướng tới mục tiêu chinh phục các đỉnh cao trong sự nghiệp, nhưng hiện tại Atletico có nguy cơ không giành được quyền dự cúp châu Âu mùa sau. Kết quả là tiền đạo người Argentina muốn tìm kiếm cơ hội thi đấu tại nước Anh. Trong bản hợp đồng Aguero mới gia hạn với Atletico hồi tháng Giêng có một điều khoản cho phép cầu thủ này ra đi nếu CLB không lọt vào tốp 6 La Liga cuối mùa này. Chelsea và Tottenham là hai ƯCV theo đuổi Aguero sát sao nhất. Giá chuyển nhượng của Aguero ước tính vào khoảng 38 triệu bảng nhưng do đang gặp khó khăn tài chính nên Atletico có thể chấp nhận một lời đề nghị có giá trị thấp hơn. Trong khi đó, người đồng đội của Aguero là Diego Forlan cũng có lý do để rời Atletico trong thời gian tới. Dường như giữa anh và một số trụ cột khác đang xảy ra tình trạng “bằng mặt nhưng không bằng lòng”.   Từ đầu mùa, phong độ của Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2010 sa sút đáng kể nên vị trí của Forlan cũng không còn “bất khả xâm phạm” như trước.
 
Khi được hỏi về tương lai sắp tới, tiền đạo 31 tuổi người Uruguay chỉ trả lời úp mở rằng: “Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì”.
 
Được biết, Forlan vừa nhận được một lời đề nghị hậu hĩnh từ CLB Terek Grozny, một CLB đầy tham vọng tại Chechnya. Dẫn dắt đội bóng này đang là cựu danh thủ Ruud Gullit.
 
Terek sẵn sàng trả Forlan mức lương 7,5 triệu euro/mùa và có thể tăng lên 10 triệu euro tùy thuộc vào phong độ của anh. Ngoài ra, Forlan còn được tặng riêng 2 chiếc xe hơi, 1 căn nhà cùng đội ngũ an ninh riêng.

  Nếu những tin đồn ở trên là đúng thì Atletico hy vọng sẽ thu về 40 triệu bảng từ việc bán đi bộ đôi tiền đạo trụ cột này.

Bongdaplus