PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bã xã của Hary Kewell theo chồng về dinh sau 10 năm

Thứ hai, 12/09/2011 14:58

Vợ chồng Hary Kewell đang háo hức chờ ngày đón chào thành viên thứ… sáu.

Lần sinh nở thứ tư này của Sheree Murphy thật đặc biệt. Khác với 3 lần trước, đây sẽ là lần đầu tiên cựu diễn viên 35 tuổi người Anh vượt cạn tại quê chồng. Sheree và Kewell đã có với nhau 3 mặt con, gồm Taylor (10 tuổi), Ruby (8 tuổi) và Matilda (3 tuổi).

Gia đình họ có chốn an cư mới

Suốt 15 năm qua Kewell lần lượt khoác áo Leeds United, Liverpool và Galatasaray nên gia đình anh định cư tại vùng Hale, Surrey (Anh). Điều đó cũng có nghĩa 3 thiên thần nhỏ vừa kể đều lần lượt cất tiếng khóc tại quê ngoại. Nay tuyển thủ Australia đã hồi hương, đầu quân cho Melbourne Victory. Và sau gần 10 năm kết hôn, Sheree mới thực sự “thuyền theo lái, gái theo chồng”.

Trước khi về quê chồng, Sheree tranh thủ chia tay mấy bà bạn “con chấy cắn đôi” ở xứ Sương mù. Trong đó, khó dứt ra nhất vẫn phải kể đến cô vợ Alex Curran của tiền vệ Steven Gerrard. Họ thân nhau từ hồi Kewell còn sát cánh bên Gerrard trong đội hình Liverpool.

Alex trêu Sheree: “Trần đời chẳng có nàng dâu nào sướng như bà. Mang tiếng lấy chồng xa mà 10 năm rồi giờ mới thực sự phải làm dâu”.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới