PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ballack không còn chỗ tại ĐT Đức

Thứ sáu, 06/05/2011 13:52

Không lâu sau khi thất bại trong việc giúp Leverkusen vô địch Bundesliga 2010/11, Ballack tiếp tục đón nhận thêm một tin buồn.

Ngày hôm qua, HLV Joachim Loew cho biết ông không có kế hoạch gọi tiền vệ mang áo số 13 này trở lại ĐTQG Đức cho hai trận đấu với Uruguay (29/5) và Áo (3/6) tới đây. Điều đó cũng đồng nghĩa cánh cửa trở lại ĐTQG Đức đã chính thức khép lại với chàng tiền vệ 34 tuổi này.

 

Ballack không có trong kế hoạch của HLV Joachim Loew

 

Sau quãng thời gian vật lộn với chấn thương, Ballack đã trở lại ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa giải cùng Leverkusen. Tuy nhiên, điều đó chưa đủ để thuyết phục HLV Loew. Ngoài vấn đề tuổi tác của anh thì ở vị trí trung tâm, Loew đang có rất nhiều lựa chọn. Có thể kể đến hàng loạt cái tên đã tạo được niềm tin với Loew như Schweinsteiger (Bayern), Khedira (Real), Rolfes (Leverkusen), S.Bender (Dortmund)…

Theo tờ Bild, trận giao hữu giữa Đức và Brazil vào ngày 10/8 tới tại Stuttgart nhiều khả năng sẽ được LĐBĐ Đức chọn làm trận cầu chia tay Ballack trong màu áo ĐTQG. Nếu đúng vậy, đó sẽ là trận đấu thứ 99 trong màu áo ĐTQG của Ballack, một con số không trọn vẹn, như chính sự nghiệp dang dở với vô số lần về nhì của tiền vệ này.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới