PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ballack phản đối kế hoạch chia tay ĐT Đức: Nó như một trò hề

Thứ bảy, 18/06/2011 16:46

Tiền vệ Bayer Leverkusen tỏ ra hết sức tức giận trước kế hoạch mà HLV Joachim Low lập ra để “đá” anh khỏi Cỗ xe tăng.

Sau một thời gian dài trì hoãn, cuối cùng HLV Joachim Low cũng đã xác nhận Michael Ballack không còn nằm trong kế hoạch của ông với ĐT Đức. Một quyết định mà tất cả đều đã dự đoán được từ trước. Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng cho biết cựu tiền vệ Chelsea sẽ được ra sân trong trận giao hữu với Brazil vào ngày 10/8 tới như trận đấu chia tay ĐTQG.

Tuy nhiên, Ballack mới đây đã phản đối kịch liệt cách sắp xếp của HLV Joachim Low. Tiền vệ 34 tuổi này cho biết anh sẽ không tham dự trận đấu chia tay đó bởi nó “như một trò hề”.

“Biến một trận giao hữu đã được lên lịch từ rất lâu thành trận đấu chia tay, theo quan điểm của tôi, nó chẳng khác gì một trò hề”, cựu tiền vệ Chelsea bày tỏ sự bức xúc trên Bild.

“Tôi biết mình nợ các CĐV trận đấu chia tay, nhưng tôi sẽ không tham dự trận đấu đó”.

Ngoài ra, Michael Ballack cũng lên tiếng chỉ trích cách đối xử của HLV Joachim Low. “Nó khiến tôi ngạc nhiên và rất thất vọng”.

Được gọi vào ĐT Đức năm 1999, tính đến nay, Michael Ballack đã chơi 98 trận cho Cỗ xe tăng và ghi được 42 bàn thắng.

Do dính chấn thương, tiền vệ Leverkusen đã không thể chơi tại World Cup 2010. Mùa giải năm ngoái, Ballack cũng chỉ chơi 17 trận cho Leverkusen tại Bundesliga do vật lộn với chấn thương và tình trạng thể lực không đảm bảo.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới