PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca bất ngờ nâng giá Fabregas lên 37 triệu bảng

Thứ tư, 29/06/2011 08:50

Barcelona vẫn chưa ngừng tham vọng sở hữu Fabregras và mới nhất, đội bóng xứ Catalan đã gửi tới Arsenal mức giá mới.

Chỉ một ngày sau khi đưa ra cái giá 35 triệu bảng cho Fabregas và khiến BLĐ Arsenal lung lay, Barca lại bất ngờ đăng đàn tuyên bố họ sẽ chi thêm 2 triệu bảng nữa, tức là 37 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của F4.

Arsenal sẽ chỉ bán Fabregas nếu được giá

Động thái trên của Barca cho thấy, họ đang "khát" Fabregas tới nhường nào và quyết tâm theo đuổi mục tiêu tới cùng. Đương nhiên, cái giá 45 triệu bảng mà Arsenal đưa ra từ trước là quá cao và bản thân đội bóng thành London cũng thấy "hớ" khi thét cái giá trên trời đó. Tuy nhiên, với 37 triệu bảng, Barca đang kéo hai đội lại gần bàn đàm phán hơn bao giờ hết.

Lúc này, Fabregas vẫn trong kỳ nghỉ, anh sẽ trở về London vào cuối tuần và tập luyện với các đồng đội ở Arsenal vào ngày 5/7 trước khi bắt đấu chuyến du đấu châu Á sau đó một tuần.

Hiện tại ngoài việc lo bán Fabregas sao cho được giá, Arsenal còn phải lo níu chân Clichy, Nasri ở lại. Pháo thủ cũng đang theo đuổi tiền đạo Gervinho của Lille, hậu vệ Chirs Samba của Blackburn, Gary Cahill của Bolton và Phil Jagielka của Everton. Khả năng thành công của những thương vụ này không lớn khi HLV Wenger chưa thật sự nghiêm túc với những mục tiêu trên.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới