PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca chặn mối họa Judas

Thứ năm, 19/05/2011 21:09

Hôm qua, Barca đã chính thức có ý kiến với phía Milan. Họ đề nghị Milan không được thực hiện vụ giao dịch Ibra với Real Madrid.

HLV Jose Mourinho muốn có tiền đạo Ibra. Đã có một lời mời được Real đưa ra cho phía AC Milan. Theo đó, Real sẵn sàng bán lại tiền vệ tài năng Kaka cho Milan. Điều kiện cần và đủ là Milan sẽ phải mua đứt Ibra của Barca, sau đó dùng cầu thủ này và một khoản tiền để đối lấy Kaka.

Ibra đã trải qua một mùa giải khá thành công với Milan. Có điều, anh không thuộc quyền sở hữu của đội bóng hàng đầu Italia. Tiền đạo người Thụy Điển chỉ thi đấu ở San Siro dưới dạng HĐ cho mượn có thời hạn 1 năm. Kèm theo đó, Barca đã ký thêm một điều khoản phụ ưu tiên bán Ibra lại cho Milan sau khi thời hạn cho mượn kết thúc, với phí chuyển nhượng là 24 triệu euro.

Ibra đang là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid

Lẽ ra, nếu Milan mua đứt Ibra, chuyện đã chẳng có gì để nói. Nhưng với việc họ có ý định biến tuyển thủ Thụy Điển thành quân cờ, đẩy anh sang Real Madrid để có thể mua lại tiền vệ Kaka, sự việc lại chuyển sang hướng khác. Barca dĩ nhiên không muốn điều này xảy ra. Lý do ai cũng biết: Real Madrid chính là “kẻ thù không đội trời chung” của Barca.

Barca không muốn có thêm một kẻ bị CĐV đội nhà nguyền rủa là Judas trong những trận chiến El Clasico ở mùa tới. Họ đã có quá nhiều bài học trong lịch sử liên quan đến những kẻ phản bội. Thống kê cho thấy, đã có cả thảy 23 cầu thủ khoác áo Barca chuyển sang đại kình địch Real Madrid. Trong đó có những cái tên đình đám như Schuster, Michael Laudrup, hay gần đây nhất là tiền đạo Saviola…

Một trong những Judas nổi tiếng nhất trong lịch sử Barca là tiền vệ lừng danh một thời Luis Figo. Có thể khẳng định, vụ chuyển nhượng cầu thủ người Bồ Đào Nha từ Nou Camp trực tiếp sang Real Madrid năm 2000 là một scandal lớn của bóng đá châu Âu khi đó. Trong lần đầu tiên Figo trở về Nou Camp thi đấu với đội bóng cũ, rất nhiều CĐV Barca đã lớn tiếng nguyền rủa anh là kẻ tham tiền. Tệ hơn, đã có nguyên một cái thủ lợn được các cule ném về phía Figo.

Hôm qua, Barca đã chính thức có ý kiến với phía Milan. Họ đề nghị Milan không được thực hiện vụ giao dịch với Real Madrid. Nếu không, phía Barca sẽ có những hành động can thiệp, thậm chí chấp nhận đưa Ibra về Nou Camp ngồi chơi xơi nước cả mùa tới chứ nhất định không để Ibra trở thành một thành viên của Real Madrid.

Ai cũng biết, Ibra rất hận Barca. Dù là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng xứ Catalan, nhưng chỉ sau một mùa giải, tiền đạo người Thụy Điển đã không còn chỗ đứng. Anh bị HLV Guardiola tống cổ sang Milan như ném một miếng giẻ rách ra đường. Mối hận đó sẽ là động lực biến Ibra thành một Judas thực sự đáng sợ, nếu anh chuyển sang đầu quân cho Real Madrid.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới