PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca chỉ muốn trả ngay 8.5 triệu bảng cho Fabregas: Bế tắc

Thứ bảy, 02/07/2011 08:06

Đề nghị mới nhất của Barcelona nhằm mua tiền vệ Fabregas có điều khoản Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chỉ chi trả ngay lập tức cho Arsenal khoản tiền vẻn vẹn 8.5 triệu bảng.

Tờ Mirror đưa tin Gã khổng lồ xứ Catalan chỉ muốn trả 8.5 triệu bảng trong Hè này để có được tiền vệ đội trưởng Fabregas của Arsenal.

Theo đó, số tiền Barcelona đồng ý chi trả trong thương vụ mua Fabregas là 34 triệu bảng. Nhưng hiện tại, CLB tới từ Tây Ban Nha sẽ chỉ chi trả 25% số tiền đó, tức 8.5 triệu bảng. Số còn lại sẽ được trả dần trong 3 năm.

Cũng theo thông tin của tờ Mirror, đề nghị này hiện không nhận được sự ưng thuận của Arsenal. Phía CLB thành London muốn có 40 triệu bảng cho Fabregas. Và chưa nói đến cách thức thanh toán, lời đề nghị 34 triệu bảng của Barca vẫn còn kém 6 triệu so với mong muốn của các Pháo thủ.

Trong khi các đồng đội tại Arsenal đã tập trung cho chương trình tập luyện trước mùa giải từ hôm thứ Ba thì Fabregas hiện vẫn đang đi nghỉ tại Ibiza, Tây Ban Nha. Theo tờ Mirror tiết lộ, hiện tiền vệ người Tây Ban Nha không mong đợi việc sẽ trở về Arsenal.

Fabregas đang hi vọng Barcelona và Arsena có thể đạt được một thỏa thuận vào cuối tuần này và khi đó nó có thể được công bố vào thứ Hai tới. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi đúng như Fabregas mong đợi, vào thứ Ba tuần sau, tiền vệ này sẽ lại là người của Barcelona.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới