PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca cho Jeffren đi "du học"

Thứ ba, 02/08/2011 17:24

Vụ chuyển nhượng Jeffren Suarez từ Barca tới Sporting Lisbon gần như đã được hoàn tất khi đích thân HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng ngôi sao trẻ gốc Venezuela đang trên đường rời khỏi sân Nou Camp.

Việc Jeffren chia tay Barca là điều đã được dự báo từ trước sau khi tiền vệ này không gây được ấn tượng với HLV Pep Guardiola. Cơ hội trụ lại Nou Camp của Suarez càng trở nên nhỏ nhoi hơn nữa sau khi Barca hoàn tất vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez từ Udinese. Tuyển thủ U21 TBN nhận được không ít sự quan tâm từ các CLB tầm trung ở TBN, hay Bolton của Anh, nhưng cuối cùng Suarez lại chọn Sporting Lisbon làm điểm dừng chân tiếp theo.

Jeffren sẽ chơi cho S.Lisbon mùa tới - Ảnh Marca

Theo tờ nhật báo Record của BĐN số ra hôm thứ Hai, Sporting Lisbon đã đạt được những thỏa thuận cơ bản về vụ chuyển nhượng Suarez từ Barca với giá 5 triệu euro. Suarez sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng BĐN nhưng kèm theo điều khoản cho phép Barca mua lại tiền vệ gốc Venezuela.

Efren Suarez, người cha đồng thời là người đại diện của Jeffren tiết lộ trên tờ A Bola của BĐN: “Mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp. Hai bên chỉ còn một ít chi tiết phải đàm phán trước khi bản hợp đồng được hoàn tất”.

Theo tờ El Mundo Deportivo, ngay sau khi biết tin mình sắp được bán cho Sporting Lisbon, Jeffren đã rời trại huyến luyện của Barca ở Miami, Mỹ vào buổi chiều thứ Hai (1/8).

Phát biểu trong cuộc họp báo trên đất Mỹ, HLV Guardiola đã thừa nhận rằng Jeffren sẽ rời Barca để đầu quân cho Sporting Lisbon. “Đây là quyết định chung giữa tôi và Jeffren. Tôi đã nói với Jeffren rằng nếu muốn được ra sân nhiều hơn, tốt nhất là cậu ấy nên rời khỏi CLB. Chúng tôi đánh giá cao những gì Jeffren đã làm cho Barca và tôi lấy làm tiếc vì không thể trao cho cậu ấy nhiều cơ hội hơn”, Guardiola cho biết.

Jeffren, năm nay 23 tuổi, đã chơi tổng cộng 13 trận cho Barca trên mọi mặt trận mùa trước và ghi được 1 bàn.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới