PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca chuẩn bị nâng giá mua Cesc: Lần này là 31 triệu bảng

Thứ hai, 27/06/2011 15:29

Barca vẫn còn nguyên khát vọng muốn có Fabregas nhưng mọi chuyện chưa thể sớm dứt điểm bởi nhiều nguyên nhân.

Đội trưởng của Arsenal hiện đang trong kỳ nghỉ tại Catalonia. Anh sẽ trở về London cuối tuần này và trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Arsenal vào ngày 5/7 trước khi bắt đấu chuyến du đấu Châu Á sau đó một tuần.

Theo tiết lộ từ Telegraph, trước khi Pháo thủ lên đường sang Châu Á, Barcelona sẽ lại một lần nữa trở lại với thương vụ Fabregas. Lần này, đội bóng xứ Catalan sẽ đưa ra mức giá 31 triệu bảng.

Đã 31 triệu bảng

Cách đây chưa lâu, phía Barcelona đã chính thức hỏi mua tiền vệ 24 tuổi với mức giá 27 triệu bảng nhưng ngay lập tức đã bị Arsenal từ chối. Đội chủ sân Emirates được cho rằng sẽ không xem xét bất cứ lời đề nghị nào dưới mức 45 triệu bảng.

Theo báo chí Anh, tuy đưa ra một mức giá ngất ngưởng để “dọa” Barca nhưng Arsenal sẽ có thể suy nghĩ lại về tương lai của Fabregas nếu đội bóng thuộc La Liga chịu chi khoảng 35 triệu bảng và Pháo thủ chiệu mộ thành công tiền vệ Ricardo Alvarez từ Vélez Sársfield.

Ngoài tiền vệ Alvarez, hiện tại Pháo thủ còn đang theo đuổi tiền đạo Gervinho của Lille, hậu vệ Chirs Samba của Blackburn, Gary Cahill của Bolton và Phil Jagielka của Everton.

Ở chiều đi, hiện tại Arsenal cũng đang nỗ lực để giữ chân Clichy và Nasri, hai cầu thủ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đại gia Châu Âu.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới