PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca có thể mất Sanchez đến 8 tuần

Chủ nhật, 11/09/2011 02:15

Trận hòa tai hại trước Sociedad không chỉ lấy mất của Barca hai điểm mà còn khiến đội bóng xứ Catalan phải nhận một tổn thất khá lớn khi tiền đạo Alexis Sanchez dính chấn thương khá nặng.

Trận đấu trên sân Anoeta của Sociedad là trận đấu đầu tiên tiên tại La Liga Alexis Sanchez được ra sân ngay từ đầu. Không phụ sự tin tưởng của ông thầy Pep Guardiola Sanchez đã thi đấu rất tốt và đã tạo nên những pha phối hợp khá ăn ý cùng với Fabregas.

Cả hai bàn thắng của Barca trong trận  này đều có dấu giầy của Sanchez. Trong bàn thắng thứ nhất của Xavi, Sanchez đã khống chế bóng gọn gàng sau khi nhận đường chuyền của Fabregas và có một pha căng ngang khó chịu để đội trưởng Xavi đệm bóng mở tỉ số.

Sanchez có thể phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần.

Ở bàn thắng thứ hai, Sanchez lại là người đóng vai trò trung gian khi tiền đạo người Chile đã có pha áp sát khung thành Sociedad và tung ra cú dứt điểm nhanh, thủ thành Bravo không thể bắt dính bóng và ngay lập tức Fabregas lao vào đá bồi nâng tỉ số lên 2-0.

Sau đó, Sanchez còn liên tục thể hiện được khẳ năng càn lướt của mình khi có mặt ở trong hầu hết những pha tấn công bên phía Barca.

Tuy nhiên, Sanchez đã bị dính chấn thương sau pha truy cản của Estrada vào phút 30 và bắt buộc phải rời sân trên cáng trong tình trạng khá đau đớn.

Theo thông tin ban đầu từ đội ngũ bác sỹ của Barca thì Sanchez đã bị dính chấn thương gân kheo khá nặng và phải rời xa sân cỏ từ 6-8 tuần.

Như vậy, chắc chắn tiền đạo người Chile sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Milan tại Champions League vào giữa tuần sau. Đây sẽ là thiệt thòi vô cùng lớn với đội chủ sân Nou Camp trong hoàn cảnh họ phải căng sức trên nhiều mặt trận.

Alexis Sanchez gia nhập Barca từ Udinese ở kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá 26 triệu euro và trở cầu thủ Chile đắt giá nhất trong lịch sử.

M.E.O (Theo Marca)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới