PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca đàm phán với Thiago Silva

Thứ sáu, 17/06/2011 09:39

Hậu vệ Thiago Silva khẳng định, giữa anh và CLB Barca đã đạt được một số thỏa thuận. Tuy nhiên, họ còn phải chờ cái gật đầu từ lãnh đạo AC Milan.

Đích thân cầu thủ người Brazil đã tiết lộ thông tin trên, trong chương trình trả lời phỏng vấn mang tên “TV Esporte Interativo” trên một kênh truyền hình Italia. Thiago Silva khẳng định, cách đây ít ngày, anh đã có cuộc đàm phán với đại diện của Barca. Hai bên đã đi đến thống nhất về một số điều khoản cá nhân. Tuy vậy, Silva cũng “thòng” thêm rằng, anh chỉ có thể gia nhập Nou Camp trong trường hợp AC Milan đồng ý.

Việc Barca quan tâm đến Silva không phải là chuyện mới. Bởi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, đội bóng xứ Catalonia đã từng điền tên tuyển thủ Brazil vào danh sách những mục tiêu cần mua. Tuy nhiên, việc Silva công khai ý muốn chuyển sang khoác áo Barca là một tin tức gây sốc với nhiều người yêu mến Milan. Bởi trước đó, hậu vệ 26 tuổi này luôn bày tỏ niềm hạnh phúc khi được khoác áo Milan. Thậm chí, anh vừa ký hợp đồng mới với Milan hồi trung tuần tháng 5 vừa qua, đến tận mùa Hè 2016.

Silva rất kết Barca

Cuộc trả lời phỏng vấn của Silva đã làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ từ phía những người yêu mến Milan. Đến nỗi phó chủ tịch Adriano Galliani của đội bóng áo sọc đỏ-đen đã phải ra mặt, với bình luận rằng: “Barca đang là đội bóng xuất sắc nhất hành tinh, nên dễ hiểu tại sao một hậu vệ hàng đầu thế giới như Thiago Silva lại muốn về đó đầu quân. Nhưng phải nhắc lại rằng, Silva còn hợp đồng với Milan đến mùa Hè 2016”.

Để trấn an dư luận, người đại diện Paulo Tonietto của Silva phải vội vàng đứng ra thanh minh. Ông này khẳng định, giới truyền thông đã hiểu sai nếu không muốn nói là bẻ cong lời nói của Silva. Tenietto cho biết thêm, thân chủ ông luôn bày tỏ niềm hạnh phúc khi được thi đấu cho Milan và không có ý định phá vỡ hợp đồng với đội bóng áo sọc đỏ-đen.

Tuy nhiên, những lời thanh minh của Tenietto dường như không có chút tác dụng. Bởi những gì Silva nói là “hai năm rõ mười”. Trong cuộc trả lời phỏng vấn, cầu thủ người Brazil thậm chí còn đề cập đến việc, Barca đã hé lộ cách thức để đưa anh về sân Nou Camp. Theo đó, nhà ĐKVĐ Champions League sẽ dùng tiền đạo Ibrahimovic như một phần của bản hợp đồng mua Silva. Ai cũng biết, Ibra vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Milan. Tiền đạo người Thụy Điển thi đấu cho Milan dưới dạng hợp đồng cho mượn (kèm theo điều khoản Milan có thể mua đứt với giá 24 triệu euro).

Ngoài những mục tiêu đang rất thèm muốn như Cesc Fabregas (Arsenal) và Giuseppe Rossi (Villarreal), Barca cũng đang cần mua thêm 1 hậu vệ. Họ rất cần một hậu vệ trái đẳng cấp, lại có thể thay thế được đội trưởng Carles Puyol đá trung vệ khi cần thiết. Với những tiêu chí lựa chọn đó, Silva có thể xem là mục tiêu lý tưởng của đội bóng xứ Catalonia.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới