PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca đòi nhà đài bồi thường danh dự… 6 triệu euro

Thứ sáu, 15/04/2011 16:19

Barcelona đã khởi kiện đòi đài phát thanh Cadena Cope của Tây Ban Nha phải bồi thường danh dự số tiền lên tới hơn 6 triệu euro.

Tháng trước, Cadena Cope dẫn nguồn tin từ một quan chức giấu tên của Real Madrid đặt nghi vấn rằng không hiểu tại sao Barca lại có quan hệ với bác sĩ Eufemiano Fuentes, người từng bị điều tra việc sử dụng doping có hệ thống trong môn điền kinh.

Cũng theo Cadena Cope, vị quan chức của Real Madrid cũng tiết lộ sẽ đưa vụ việc lên Ủy ban phòng chống doping của LĐBĐ Tây Ban Nha điều tra làm rõ. Những tin tức mà Cadena Cope phát đi tuy không trực tiếp cáo buộc nhưng nội dung ngầm ám chỉ việc các cầu thủ Barca dính líu tới việc sử dụng doping có hệ thống. “Barcelona đã chính thức gửi đơn lên tòa án dân sự kiện đài phát thanh Cadena Cope. Sau khi xem xét, đánh giá kỹ lưỡng các tổn hại về uy tín, danh tiếng và hình ảnh, Barcelona yêu cầu đài Cadena Cope phải bồi thường số tiền là 6.190.090 euro, đồng thời phải ra thông báo công khai xin lỗi” - CLB Barcelona tuyên bố. Được biết, đích thân chủ tịch CLB Real Madrid Florentino Perez đã điện thoại sang Barcelona giải thích rằng mình không phải là người tung tin cho đài phát thanh Cadena Cope.

NLD.com.vn