PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca không cần Bojan Krkic

Thứ ba, 19/07/2011 08:37

Tương lai tiền đạo Bojan Krkic xem như không còn thuộc về sân Nou Camp nữa. Khả năng Barca sẽ bán chân sút này cho AS Roma.

Trong buổi tập trung kiểm tra sức khỏe chuẩn bị cho mùa giải mới của Barca đã không có tên Bojan. HLV Pep Guardiola chỉ triệu tập 18 cầu thủ tại trung tâm Sports City, sau đó đưa họ đến sân Nou Camp để tiến hành các bước kiểm tra thể lực. Messi, Milito, Mascherano (Argentina) và Alves, Adriano (Brazil) cũng không có mặt. Lý do là họ chưa kịp trở lại TBN sau khi làm xong nhiệm vụ cho ĐTQG Argentina và Brazil tại Copa America.

Tương lai của Krkic không còn ở Nou Camp

Trở lại câu chuyện của Bojan. Thực ra, kế hoạch bán Bojan được Barca hoạch định từ trước, và AS Roma chính là đội bóng đề nghị mua anh. Tuy nhiên, do đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận ở một vài điều khoản về phí chuyển nhượng, nên thương vụ này chưa thể dứt điểm. Song hôm qua, với động thái không triệu tập Bojan kiểm tra sức khỏe của BHL Barca cho thấy: họ đã dứt khoát bán anh. Nếu đúng như thế, HLV Luis Enrique của Roma sắp có được tiền đạo mà ông mong đợi.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới