PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca mua Rossi, Villarreal mua Gilardino thay thế

Thứ tư, 08/06/2011 08:29

Barca sẽ sớm công bố đầy đủ chi tiết về bản hợp đồng với Rossi. Được biết, sau Rossi, Barca sẽ còn tiếp tục săn lùng những mục tiêu khác...

Barcelona và Villarreal đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Giuseppe Rossi. Nhưng giá cả bao nhiêu, khi nào đôi bên ký kết hợp đồng thì vẫn chưa được công bố. Chẳng sao, bởi sớm muộn gì điều đó cũng sẽ được đưa ra.

Như đã biết, trong kế hoạch củng cố sức mạnh cho hàng công Barca, lãnh đạo đội bóng xứ Catalonia luôn xem Rossi là mắt xích quan trọng. Barca muốn đưa tuyển thủ người Italia này về sân Nou Camp nhằm tác hợp anh với những siêu cầu thủ của họ. Và hôm qua, theo thông tin của tờ Sport, thương vụ chuyển Rossi từ Villarreal sang Barca đã bước đầu thành công - với chi tiết đủ đảm bảo tính xác thực. Đó là, Barca đã soạn sẵn bản hợp đồng 5 năm để ký với Rossi.

Gilardino sẽ tới Villarreal để thay Rossi

Một chi tiết khác cũng liên quan đến thương vụ Rossi trở thành người của Barca. Đó là, Villarreal vừa hỏi mua tiền đạo Alberto Gilardino (ảnh) của Fiorentina. Tất nhiên, lãnh đạo Villarreal không dư thời gian để chỉ hỏi, chứ không tính đến chuyện mua Gilardino. Họ hỏi nghĩa là có nhu cầu. Mà nhu cầu mua Gilardino để thay thế cho khoảng trống Rossi để lại chính là toan tính trong kế hoạch trên.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, Barca sẽ sớm công bố đầy đủ chi tiết về bản hợp đồng với Rossi. Được biết, sau Rossi, Barca sẽ còn tiếp tục săn lùng những mục tiêu khác gồm Alexis Sanchez (Udinese), Pastore (Palermo) và Ivan Lavezzi (Napoli). Tất nhiên, cho đến lúc này Barca vẫn chưa chính thức hỏi mua những ngôi sao kể trên. Nhưng có thể vì họ chưa giải quyết được danh sách cầu thủ không còn phù hợp cho mùa giải mới.

Nói cách khác, song song với việc theo sát những mục tiêu cần chiêu mộ kể trên, Barca cũng đang sẵn sàng tiếp đón những CLB có nhu cầu mua Maxwell, Keita, Jeffren và Milito. Nên nhớ, Barca phải bán bớt được những người thừa này, họ mới có thêm tiền để thực hiện thương vụ quan trọng nhất: đưa Cesc Fabregas về Nou Camp!

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới