PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca sắp gia hạn với Abidal

Thứ năm, 19/05/2011 10:00

Barca muốn ký hợp đồng mới với Abidal, thậm chí còn dự định kéo dài thời hạn hợp đồng thêm 2 năm đến Hè 2014.

Cách đây 2 ngày, hậu vệ trái Eric Abidal đã xuất hiện trong chương trình có tên ‘El Marcador’ trên kênh Barca TV. Cầu thủ người Pháp đã thiết tha bày tỏ nguyện vọng muốn được tiếp tục cống hiến cho đội bóng xứ Catalan. Abidal muốn làm vậy, với mục đích chính là tri ân cho những gì Barca đã làm cho anh trong tình cảnh thập tử nhất sinh.

Eric muốn gắn bó với Barca

Nguyện vọng của Abidal đã lập tức nhận được tín hiệu hồi đáp. Lãnh đạo Barca hôm qua đã bắt đầu xúc tiến gặp gỡ với người đại diện của hậu vệ người Pháp. Họ muốn ký hợp đồng mới với Abidal, thậm chí còn dự định kéo dài thời hạn hợp đồng với anh thêm 2 năm, đến tận mùa Hè 2014.

Barca khẳng định muốn ký hợp đồng mới với Abidal không chỉ vì tình cảm. Thực tế, trước khi Abidal phải lên bàn mổ và tưởng không thể vượt qua nổi, giữa giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta với đại diện của Abidal đã có những cuộc tiếp xúc. Đàm phán giữa hai bên chỉ bị gián đoạn, kể khi cầu thủ 33 tuổi này phải nhập viện. Hồi trung tuần tháng 3/2011, Abidal được bác sĩ chẩn đoán bị u gan, có thể dẫn đến ung thư. Anh đã lập tức được đưa đến bệnh viện phẫu thuật và ca mổ đã thành công. Kể từ sau khi ra viện đến nay, với sự ủng hộ đặc biệt từ các thành viên của Barca, Abidal đã nhanh chóng hồi phục. Anh đã trở lại thi đấu trong một vài trận đấu cuối mùa giải này.

BongdaPlus