PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca sắp ký hợp đồng 4 năm với Rossi

Chủ nhật, 22/05/2011 22:48

Hôm qua, đội bóng xứ Catalonia đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với tiền đạo của Villarreal.

Sau một quá trình dài đằng đẵng theo đuổi, Barca rốt cục cũng đạt được mục đích trong vụ chiêu mộ Giuseppe Rossi.

Người đại diện của Rossi hôm qua đã có mặt ở thành phố Barcelona để đàm phán với đội chủ sân Nou Camp. Theo thông tin ban đầu do đài phát thanh Cadena SER cung cấp, hai bên đã đi đến những thống nhất cơ bản về điều khoản cá nhân. Cụ thể, Rossi đồng ý rời Villarreal để gia nhập Nou Camp trong mùa Hè 2011 này theo bản hợp đồng thời hạn 4 năm.

G.Rossi (giữa) sắp là đồng đội của Abidal và Alves

Cũng ở Italia ngày hôm qua, tờ La Gazzetta dello Sports còn cung cấp thêm một thông tin đáng chú ý: giữa Barca và người đại diện của Rossi đã thống nhất được về tiền lương của tiền đạo người Italia. Cụ thể, sau khi về đầu quân cho đội bóng xứ Catalonia, Rossi sẽ được trả 3 triệu euro/mùa. Dự kiến, trong tháng 5 này, Barca sẽ hoàn tất thủ tục để đưa Rossi về Nou Camp.

Như vậy, mọi chuyện với cá nhân Rossi xem như đã được Barca giải quyết xong. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi tiền đạo người Italia đã không ít lần bày tỏ mơ ước được khoác áo đội bóng xứ Catalonia. Vấn đề lúc này là phí chuyển nhượng của anh. Nếu muốn ký hợp đồng với Rossi đúng tiến độ đề ra, giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barca phải nhanh chóng xúc tiến đàm phán với phía Villarreal.

Trước đó, Villarreal đã bật đèn xanh để Rossi có thể gia nhập Barca trong mùa Hè này. Họ tuyên bố sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với đại diện của đội bóng xứ Catalonia. Tuy nhiên, Villarreal sẽ không để Rossi ra đi với mức phí chuyển nhượng dưới 35 triệu euro.

Được biết, ngoài đề nghị 35 triệu euro để có được chữ ký của Rossi, Villarreal còn đưa ra một sự lựa chọn khác. Họ sẵn sàng giảm giá của tiền đạo người Italia xuống còn 30 triệu euro. Bù lại, đội bóng xứ Catalonia sẽ phải các thêm cho Villarreal một tài năng trẻ từ đội hình Barca B. Đặc biệt, nếu Barca chịu để tiền đạo Bojan Krkic gia nhập El Madrigal như một phần của bản hợp đồng, phí chuyển nhượng của Rossi sẽ còn được giảm xuống nữa.

Trong trường hợp Rossi về đầu quân cho Barca, không biết HLV Pep Guardiola sẽ phải bố trí anh đá như thế nào. Bởi ở mùa này, bộ ba tấn công Messi, Pedro và Villa thi đấu rất thành công. Họ chơi ăn ý và bổ trợ cho nhau rất tốt và trở thành tam giác tấn công có sức mạnh thuộc loại khủng khiếp nhất châu Âu. Theo đánh giá của giới chuyên môn, nếu có thêm Rossi, có thể Guardiola sẽ bố trí anh đá luân phiên hàng tiền đạo. Trong đó, chỉ có vị trí của Lionel Messi là bất khả xâm phạm.

Rossi năm nay 24 tuổi. Anh đầu quân cho Villarreal từ năm 2007 và hiện vẫn còn thời hạn hợp đồng với đội chủ sân El Madrigal đến hết mùa Hè 2016. Ở mùa bóng này, tiền đạo người Italia thi đấu cực kỳ xuất sắc. Anh chính là chân sút số một của Villarreal tính trên mọi mặt trận với hơn 30 lần “nổ súng”.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới