PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca tan nát hàng thủ trước thềm Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Thứ sáu, 12/08/2011 11:25

Trước khi bước vào trận tranh siêu cúp TBN lượt đi cùng Real tại Bernabeu, Barca liên tiếp đón nhận những tin không vui từ hàng thủ của mình.

Virut FIFA đã tràn về Nou Camp và làm cho Guardiola đau đầu với hàng phòng ngự vốn đã mỏng nay lại còn thiếu. Sau khi G.Milito chuyển sang Indepedentes thi đấu, Puyol chưa kịp trở lại sau chấn thương trong tay Guardiola chỉ còn mình Pique là trung vệ “xịn”. Nhưng ở trận đấu giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nhà và ĐT Ý trung vệ này cùng Busquest cũng đã dính chấn thương và nhiều khả năng không thể ra sân trong trận lượt đi với Real. Như vậy Pep chính thức không còn một trung vệ thực thụ nào (trừ Fontas).

Pique (sau) không thể thi đấu là mất mát lớn đối với Barca

Như vậy, Abidal chắc chắn sẽ đá trung vệ để lại cánh trái cho Maxell nhưng ai sẽ đá cặp với Abidal? Mùa giải trước Mascherano cũng thường được kéo xuống đá trung vệ nhưng tiền vệ Argentina nhiều khả năng sẽ đảm nhiệm vai trò hậu vệ cánh phải vì Alves chưa trở lại sau Copa America 2011. Cộng với việc Busquest không thể ra sân, nhiều khả năng Pep sẽ bắt buộc phải để Fontas đá chính và cầu chúa đừng để “cậu bé” này mắc sai lầm. Khó ai có thể tượng tượng hàng thủ Barca sẽ chơi ra sao khi xuất phát với 4 cái tên: Maxell-Abidal-Fontas-Mascherano?

Chưa hết, nếu kéo Mascherano xuống đá hậu vệ phải thì Pep phải bố trí Keita đá thấp nhất nơi hàng tiền vệ. Phương án này cũng khá mạo hiểm nhưng Pep không còn sự lựa chọn nào khác. Keita có thể lực tốt nhưng vị trí sở trường của anh là ở trung tâm hoặc bên cánh trái chứ không phải vị trí tiền vệ phòng ngự.

Với một hàng thủ như “siêu” chắp vá này, không ai ngạc nhiên nếu Barca thất thủ trước đại kình địch Real đang bừng bừng khí thế.

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới