PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca tăng tiền giữ chặt Pedro

Thứ tư, 06/07/2011 08:56

Song song với việc đi “săn” cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng, Barca còn cố gắng giữ chặt “gà” của mình trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn.

Tờ Sport đưa tin, mặc dù Pedro vẫn còn hợp đồng thi đấu cho Barcelona đến năm 2015. Song ngày hôm qua, đội chủ sân Nou Camp đã quyết định gia hạn hợp đồng mới với PR17 thêm một năm nữa, đồng tăng số tiền phá vỡ hợp đồng từ 90 triệu euro lên 150 triệu euro.

Pedro tiếp tục gắn bó với Barca đến năm 2016.

Đây âu cũng là điều hợp lý, bởi kể từ khi được đôn lên đá trong đội hình một hồi năm 2008, Pedro đã có nhiều đóng góp cho Barca. Cụ thể, trong 75 lần ra sân, cầu thủ sinh năm 1987 đã ghi được tổng cộng 45 bàn thắng và 14 lần kiến tạo đường chuyền cho đồng đội lập công.

Còn ở mùa giải vừa qua, Pedro cũng đã thi đấu tuyệt hay trên hàng công của La Blaugrana, không chỉ ở khâu ghi bàn mà còn ở khả năng phối hợp rất ăn ý với bộ đôi tấn công Lionel Messi và David Villa. Thế nên, có những trận đấu cả ba cầu thủ tấn công này đều lập công. Điển hình như trận chung kết Champions League 2011 với MU: Pedro là người mở tỷ số, Messi đưa về bàn thắng thứ hai, còn Villa ấn định chiến thắng chung cuộc cho Barca.

Điều đặc biệt nữa ở Pedro là anh không sợ cái bóng của các cầu thủ lớn. Còn nhớ mùa Hè năm 2009, sau sự xuất hiện của Ibrahimovic, tưởng chừng Pedro sẽ mất vị trí vào tay tiền đạo người Thụy Điển. Tuy nhiên, càng về cuối mùa giải, PR17 càng chứng tỏ được khả năng để đẩy cựu cầu thủ Inter lên băng ghế dự bị.

Dự kiến vào ngày mai, Pedro sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barca.

VTC
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới