PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca tập trung săn "sao mai"

Thứ bảy, 05/03/2011 09:36

Mùa hè này, kế hoạch chuyển nhượng của Barca nhiều khả năng sẽ hướng đến những cầu thủ tiềm năng với hai cái tên Alexis Sanchez và Alex Chamberlain.

Barca sở hữu một học viện đào tạo danh tiếng là La Masia, song không có nghĩa họ thờ ơ với những tài năng trẻ triển vọng của các quốc gia khác. Bằng chứng là giám đốc Andoni Zubizarreta đang nhắm tới cầu thủ Chamberlain của Southampton cho tương lai. Mới chỉ 17 tuổi nhưng mùa giải năm nay Chamberlain đã nổi lên như một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng nơi mà anh khởi nghiệp. Những màn trình diễn của Chamberlain khiến cho các ông lớn tại Premier League như Man Utd, Arsenal, Liverpool “say như điếu đổ”. Giờ đây, Barca cũng chuẩn bị để gia nhập cuộc đua giành giật chữ ký của Chamberlain, người được đánh giá là có tiềm năng lớn hơn cả Theo Walcott. Tất nhiên, giá trị chuyển nhượng của “viên ngọc” này cũng không hề thấp, ước tính khoảng 12 triệu euro.

Alexis Sanchez

Bên cạnh cầu thủ người Anh thì Alexis Sanchez của Udinese cũng được nhận định là mục tiêu hàng đầu trong danh sách shopping của Barca. Cầu thủ 22 tuổi người Chile đang trở thành món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng và Udinese đã sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. CLB của Italia tuyên bố đã có đội bóng chính thức hỏi mua Alexis với giá gần 35 triệu euro. Tuy nhiên, họ không tiết lộ đề nghị đó đến từ đâu.

Bongdaplus