PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca vớ bẫm trong thương vụ Fabregas

Thứ hai, 05/09/2011 10:49

Chính phó chủ tịch của Barca thừa nhận giá của Fabregas phải vào khoảng 60 triệu Euro. Tính ra Arsenal đã lỗ nặng bởi thực tế họ chỉ thu được 29 triệu Euro khi bán nhạc trưởng của mình cho đội bóng chủ sân Nou Camp.

Sau 3 năm kiên trì theo đuổi, tháng 8 vừa qua Barca đã đưa được Fabregas trở lại Nou Camp với giá 29 triệu Euro. Do trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, nơi đã ươm mầm cho Messi, Xavi, Iniesta…nên Fabregas hòa nhập nhanh chóng với môi trường mới. Sau 4 trận đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có được 3 bàn thắng và 3 chiếc Cup.

Trong khi Fabregas thăng hoa cùng đội bóng mới thì Arsenal lại đang chết chìm. Sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, Pháo thủ mới chỉ kiếm được đúng một điểm, đặc biệt, thầy trò Wenger đã bị MU hạ đo ván với tỷ số kinh hoàng 8-2.

Barca vớ bẫm trong thương vụ Fabregas.

Không còn Fabregas, sức mạnh của Arsenal bị suy giảm đáng kể. Đội bóng chủ sân Emirates sẽ còn đau hơn nhiều bởi biết mình lỗ nặng khi bán tiền vệ người Tây Ban Nha cho Barca.

“Mua Fabregas là thương vụ béo bở của Barca. Giá của Fabregas không phải là 29 triệu Euro, chúng tôi mua được giá hời là do cậu ấy thực sự muốn trở lại Nou Camp. Giá thực của Fabregas đúng như yêu cầu ban đầu của Arsenal, vào khoảng 60 triệu Euro”, phó chủ tịch Bartomeu của Barca tiết lộ.

“Chuyện chuyển nhượng giống như đánh bạc vậy. Tốt nhất là không nên để rò rỉ thông tin cho giới truyền thông. Tuy nhiên, rất khó để thực hiện điều này bởi có quá nhiều bên tham gia. Thực tế việc thông báo trước chỉ chi 45 triệu Euro cho kỳ chuyển nhượng mùa hè đã mang lại lợi thế cho chúng tôi. Các CLB khác đều biết rõ chính sách chuyển nhượng của Barca, tránh đươc tình trạng đua tranh thổi phồng giá”.

Ngoài mua được Fabregas với giá mềm, Barca còn vớ bở khi có được “món hàng hot” Alexis Sanchez mà chỉ phải chi ra 26 triệu Euro, thấp hơn nhiều so với yêu cầu của Udinese.

Zing