PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca xác nhận Sanchez nghỉ 8 tuần

Thứ ba, 13/09/2011 16:20

Ngày hôm qua, website của Barcelona đã chính thức thông báo tiền đạo người Chile Alexis Sanchez sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tháng do chấn thương bắp chân gặp phải trong trận đấu với Sociedad.

Trong trận đấu thuộc vòng 2 La Liga, Barca đã bị đội chủ nhà Real Sociedad cầm chân với tỉ số 2-2, qua đó đánh mất cơ hội cạnh tranh vị trí số 1 trên BXH với Real Madrid, đội sau đó đã giành chiến thắng đậm đà 4-2 trước Getafe.

Không chỉ có vậy, trận hòa tai hại này còn khiến tiền đạo tân binh Alexis Sanchez dính một chấn thương khá nặng.

Chơi khá năng nổ và góp công lớn vào cả hai bàn thắng của đôi nhà nhưng đến phút 30 của trận đấu, trong một pha đua tốc độ bên cánh trái, Sanchez đã bị một cầu thủ của Sociedad cản phá quyết liệt. Sau pha va chạm, Sanchez đã tỏ ra rất đau và bắt buộc phải rời sân bằng cáng.

Sanchez sau pha va chạm. Ảnh Getty

Ngay sau trận đấu, đội ngũ y tế của Barca đã nói rằng tiền đạo này bị chấn thương gân kheo và ít nhất phải nghỉ từ 6-8 tuần. Nhưng sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng thì vết thương của Sanchez còn nghiêm trọng hơn dự đoán. Theo những thông tin đội chủ sân Nou Camp thông báo thì cựu cầu thủ của Udinese đã bị rách bắp chân phải và với chấn thương này Sanchez sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất là 8 tuần.

Như vậy Sanchez sẽ bỏ lỡ ít nhất khoảng 13 trận đấu của Barca cả tại Champions League và La Liga. Đây là một điều hết sức thiệt thòi cho cá nhân Sanchez cũng như Barca. Đây đang là giai đoạn Sanchez cần thể hiện khả năng của mình nhằm cạnh tranh một xuất đá chính trên hàng công của Los Blaugrana vốn đã nhiều cái tên xuất sắc. Về phần mình, đội bóng xứ Catalan cũng sẽ mất đi một nhân tố gây đột biến trong hoàn cảnh lịch thi đấu dầy đặc.

Nhiều khả năng tiền đạo người Chile chỉ có thể trở lại trước trận với Zaragora tại vòng 13 La Liga.

Rạng sáng mai, đội bóng của Sanchez sẽ có cuộc đón tiếp Milan trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đấu thứ nhất vòng bảng Champions League.

H&M
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới