PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barcelona: Carles Puyol sẵn sàng đến Wembley

Thứ sáu, 20/05/2011 14:23

HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ có trong tay những quân bài tốt nhất của mình trong trận chung kết Champions League với Man United vào ngày 28/5 tới.

Hàng thủ chính là vấn đề khiến HLV Pep Guardiola lo lắng nhất trong suốt thời gian vừa qua. Trung vệ đội trưởng Carles Puyol liên tục phải vật lộn với chấn thương đầu gối kể từ đầu năm mới. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã tái xuất trong trận El Clasico Champions League vừa qua song lại phải nhập viện ngay sau đó.

Tuy nhiên, tình hình của Carles Puyol đang trở nên rất khả quan. Thủ quân của Barca đã có thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội hôm thứ Năm vừa qua. Các bác sỹ khẳng định Puyol sẽ có thể ra sân trong trận chung kết tại Wembley sắp tới.

Ngoài Carles Puyol, trung vệ Gabriel Milito cũng đã trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ lấy lại thể lực tốt nhất trước cuộc chiến với Man United.

Trong một diễn biến khác, đã có 10 cầu thủ Barca bị UEFA tiến hành kiểm tra chất ma túy sau buổi tập mới đây. Maxwell, Thiago, Sergio Busquets, Pedro, Milito, Pinto, Ibrahim Afellay, Eric Abidal, Bojan Krkic cùng Andres Iniesta là những người bị kiểm tra và kết quả cho tất cả đều âm tính.

Cuối tuần này, Barca sẽ có cuộc đối đầu với Malaga. Nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ tiếp tục sử dụng một đội hình siêu dự bị như trận đấu với Deportivo tuần trước.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới