PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barcelona chính thức ra mắt áo đấu mới mùa giải 2011//12

Thứ ba, 17/05/2011 08:20

Barcelona vừa cho ra mắt mẫu áo đấu sân nhà mới ở mùa giải 2011/12 với hy vọng đội bóng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Nike, nhà thiết kế, sản xuất và cung cấp trang phục, dụng cụ thể thao - đơn vị thiết kế áo đấu cho Barcelona, cho hay mẫu áo đấu mới của Gã khổng lồ xứ Catalan ở mùa giải 2011/12 được thiết kế bằng một chất liệu vải rất đặc biệt. Chất liệu vải này rất nhẹ, có khả năng thấm mồ hôi rất nhanh, giúp các cầu thủ Barcelona không bị ướt khi thi đấu.

Một trong những thay đổi lớn nhất trong mẫu áo đấu mới của Barcelona là sự xuất hiện của Qatar Foundation. Như đã biết, tập đoàn thuộc hoàng gia Qatar vừa kí hợp quảng cáo có thời hạn 5 năm có trị giá 150 triệu euro với Barcelona. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Barca kí hợp đồng quảng cáo áo đấu (có lợi nhuận).

Bắt đầu từ mùa giải 2011/12, logo của Qatar Foundation sẽ xuất hiện phía trước áo đấu của Barcelona thay cho UNICEF – đơn vị xuất hiện trên áo đấu của Barca (phi lợi nhuận) từ năm 2006. Dù vậy Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn dành “đất” cho UNICEF. Tuy nhiên logo của Quỹ Nhi đồng LHQ sẽ được chuyển ra phía sau áo đấu của Barca.

Một số hình ảnh về mẫu áo đấu sân nhà mùa bóng 2011/12 của Barcelona.

 

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới