PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barcelona chuẩn bị "cướp hàng" Neymar của Chelsea

Thứ năm, 31/03/2011 08:50

Trước màn trình diễn chói sáng của tài năng trẻ được đánh gia rất cao của Brazil và CLB Santos Neymar, Barcelona gia nhập vào cuộc đua cùng Chelsea, AC Milan, Juventus để có được cầu thủ mới 19 tuổi này.

Chứng kiến màn trình diễn của Neymar trong chiến thắng 2-0 của Brazil trước Scotland, trận đấu mà anh đã ghi được cả 2 bàn thắng, có lẽ bất cứ đội bóng nào cũng phải thèm muốn.

Cách đây 1 năm, Chelsea từng nhiều lần liên hệ với Santos để đem Neymar về Stamford Brigde nhưng không thành công. Giờ đây, với con số 30 triệu bảng, họ hy vọng có thể khiến Santos hài lòng. Nhưng, khi Barcelona gia nhập cuộc đua để có Neymar, số tiền mà các đội bóng phải bỏ ra sẽ lớn hơn con số 30 rất nhiều. Kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tốc độ bứt phá tuyệt vời, khả năng săn bàn điệu nghệ cùng những pha xử lý bóng ngẫu hứng đậm chất samba, có lẽ Barcelona mới là đội bóng thích hợp với Neymar chứ không phải là CLB Anh Chelsea. Thử tưởng tượng nếu Neymar ở trong đội hình gã khổng lồ xứ Catalan, cùng với Iniesta và Messi, bộ 3 ảo thuật gia này có thể làm mưa làm gió trước bất kì hàng phòng ngự nào.

Tinthethao