PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barcelona coi như đã có Alexis Sanchez

Thứ tư, 08/06/2011 09:03

Franco Soldati, chủ tịch CLB Udinese vừa lên tiếng xác nhận rằng Barcelona đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với cầu thủ chạy cánh người Chile, Alexis Sanchez.

Cách đây 24 tiếng, Franco Soldati đã ra thông báo khẳng định rằng Barcelona chiếm ưu thế rất lớn trong cuộc đua giành quyền sở hữu Alexis Sanchez. Cách đây ít phút ngài chủ tịch của Udinese lại vừa xuất hiện trước báo giới để xác nhận rằng Barcelona đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với tiền vệ người Chile.

“Theo những thông tin mà chúng tôi vừa nhận được từ Fernando Felicevich, người đại diện của Alexis Sanchez thì cậu ấy đã đạt được thoả thuận sơ bộ với Barcelona”, Franco Soldati mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn chớp nhoáng trước báo giới Italia.

Franco Soldati cho biết, theo thoả thuận sơ bộ mà 2 phía vừa đạt được, Alexis Sanchez sẽ nhận được 3 triệu euro/năm ở Nou Camp.

Tuy nhiên vị chủ tịch của Udinese khẳng định dù đạt được thoả thuận cá nhân với Alexis Sanchez nhưng Barca chưa chắc chắn 100% đã có được sự phục vụ của tiền vệ người Chile này. Và Barca chỉ chính thức có sự phục vụ của Alexis Sanchez nếu đội bóng này đáp ứng yêu cầu về phí chuyển nhượng của Udinese.

"Điều này (Sanchez đạt được thoả thuận cá nhân với Barca) không có nghĩa là Alexis Sanchez đã được phép đến Barcelona. Nhưng đây là mong muốn của cậu ấy.

Alexis Sanchez đã chấp thuận đến Barcelona nhưng Udinese thì chưa".

Theo Udinese, họ chỉ bán tiền vệ người Chile này cho bất cứ đội bóng nào chi ra đúng 30 triệu euro. Phía Barcelona đang nỗ lực thuyết phục đội bóng Italia giảm giá bán Alexis Sanchez.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới