PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barcelona đề nghị mua Andre Santos với giá 10 triệu euro

Thứ bảy, 14/05/2011 08:23

Trong những ngày qua, Barca đang rất quan tâm đến hậu vệ người Brazil: Andre Santos.

Tuần trước, Barcelona thậm chí còn cử điệp vụ của mình tới tận Istanbul xem Andre Santos thi đấu trong trận đấu với Ankaragucu. Hậu vệ của Fenerbahce dù đã 30 tuổi nhưng anh vừa trải qua một mùa giải rất ấn tượng và CLB của Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố sẽ không bán anh dưới mức giá 12 triệu euro.

Tài năng của Santos đã được kiểm chứng tại Fenerbahce và việc anh được khoác áo ĐT Brazil 15 lần. Tuy nhiên, tuổi tác của Santos cũng đã khá cao và Barca đang cân nhắc về mức giá của tuyển thủ Brazil.

Theo tiết lộ của nhật báo thể thao Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ, CLB của Tây Ban Nha đã đề nghị mức giá 10 triệu euro với Fenerbahce để có anh. Sở dĩ, Barca rất muốn có Santos bởi cánh trái đang làm điểm yếu lớn nhất của đội bóng xứ Catalan hiện nay.

 

Fenerbahce đưa ra mức giá 12 triệu euro

 

Eric Abidal là một cầu thủ tài năng nhưng anh vừa mới trải qua ca phẫu thuật gan. Ngoài ra, HLV Guardiola cũng muốn sử dụng tuyển thủ Pháp đá ở vị trí trung vệ. Barca cũng đang sở hữu 2 hậu vệ trái khác cũng là người Brazil: Maxwell và Adriano. Tuy nhiên, Maxwell không đạt yêu cầu về chuyên môn và có thể mùa hè năm nay, anh sẽ phải ra đi. Adriano thi đấu khá tiến bộ trong nửa cuối của mùa giải năm nay nhưng HLV Guardiola vẫn muốn có một hậu vệ trái đẳng cấp hơn.

Đó là lý do tại sao Barca quan tâm đến Andre Santos. Rất có thể trong thời gian tới, cả Barca lẫn Fenerbahce sẽ đi đến giải pháp trung hòa là chốt giá 11 triệu euro và vụ chuyển nhượng đình đám này sẽ diễn ra.

Chuyển nhượng - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới