PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barcelona đến London sớm vì sợ bụi núi lửa

Thứ tư, 25/05/2011 10:19

22h tối thứ Ba, đội hình một của Barca đã có mặt ở London.

Đó là lời xác nhận chính thức trên trang web của Barca vào ngày hôm qua. Ngày 28/5 tới đây, Barca sẽ gặp MU trong trận chung kết Champions League diễn ra trên sân Wembley ở Thủ đô London.

Theo kế hoạch ban đầu, phải đến thứ Sáu, Barca mới có mặt ở London để tránh những phiền toái mà rất có thể các CĐV ở xứ sở sương mù có thể gây ra. Tuy nhiên, do những biến động phức tạp của một số ngọn núi lửa ở Iceland khiến nhiều chuyến bay ở nước Anh phải hoãn lại nên Barca tính phương án “ăn chắc, mặc bền”.

Barcelona đến London sớm vì sợ bụi núi lửa

Theo đó, đội hình 1 của Barca sẽ bay tới London vào tối thứ Ba trong khi các CĐV đội bóng xứ Catalan sẽ lần lượt sang Anh vào ngày hôm sau.

Ở mùa giải năm ngoái, Barca đã phải di chuyển bằng xe bus từ Tây Ban Nha sang Italia trong 1 quãng đường dài hơn 1.000 km để gặp Inter ở bán kết Champions League. Thể lực của các cầu thủ Barca đã bị ảnh hưởng và họ để thua 1-3 trong trận lượt đi.

Ở trận lượt về, Inter đã có thể di chuyển bằng máy bay nên họ chỉ thua 0-1 và giành quyền lọt vào chung kết. Rút kinh nghiệm bài học xương máu đó, Barca đã đến London sớm 3 ngày trước khi trận chung kết Champions League 2010/2011 diễn ra.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới