PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barcelona đi máy bay riêng đá trận chung kết

Thứ bảy, 14/05/2011 09:08

Hãng hàng không Turkish Airlines đã “thửa” sẵn một chiếc phi cơ để chở các cầu thủ Barcelona tới dự trận chung kết Champions League vào ngày 28/5 tới

Ở trận chung kết Champions League diễn ra trên SVĐ Wembley vào ngày 28/5 tới. Barcelona sẽ được hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines thửa riêng một chiếc máy bay được sơn hai màu xanh – đỏ truyền thống của CLB này.

 

 

Turkish Airlines vốn là một trong những nhà tài trợ của Barcelona, và việc sơn màu truyền thống của Barca lên máy bay cũng nằm trong thỏa thuận của hợp đồng. Hợp đồng này bắt đầu từ năm 2010, kéo dài trong 2 năm rưỡi và mỗi năm Turkish Airlines trả cho Barca 7,7 triệu euro. Đổi lại, các ngôi sao của Barca sẽ phải tham gia những chiến dịch quảng cáo cho hãng hàng không này.

Nói thêm, Turkish Airlines cũng có cả hợp đồng với Manchester United và logo cũng hãng cũng xuất hiện trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, do các cầu thủ M.U sẽ di chuyển từ Manchester lên London dự chung kết bằng ôtô nên Turkish Airlines cũng không phải chuẩn bị máy bay riêng cho Quỷ đỏ.

Champions League - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới