PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barcelona: Hội quân chờ kinh điển

Thứ ba, 09/08/2011 09:26

Hôm qua (8/8), Barca đã có buổi tập nhẹ ở sân tập Ciutat Esportiva de Sant Joan Despi để chuẩn bị cho trận Siêu Cúp TBN với Real Madrid.

Đây là buổi tập đầu tiên của đội bóng xứ Catalonia sau khi hoàn thành tour du đấu Mỹ. Đáng chú ý, buổi tập có sự góp mặt của 4 thành viên mới trả phép gồm hậu vệ Adriano, tiền vệ Mascherano cùng 2 tiền đạo Messi và Alexis Sanchez.

Đây là những cầu thủ được HLV Guardiola đặc cách cho nghỉ dài ngày hơn các đồng đội khác, do họ phải thi đấu ở Copa America 2011.

Messi sẽ có mặt trong trận tranh siêu cúp TBN với Real

Như vậy, kể từ khi ký hợp đồng với Barca, đây là lần đầu tiên tiền đạo Alexis Sanchez tập cùng đội bóng mới.

Tuyển thủ Chile được chú ý đặc biệt trong buổi tập và được các đồng đội đánh giá khá cao về khả năng hòa nhập và sự thân thiện. Bên cạnh đó, tiền đạo Messi cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông.

Theo kế hoạch, lẽ ra phải đến ngày 10/8, chân sút người Argentina mới phải trở lại Nou Camp. Tuy nhiên, Messi đã quyết định trở lại sớm hơn dự kiến để tập luyện chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Real Madrid ở lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha 2011.

Với sự trở lại của 4 cầu thủ Nam Mỹ kể trên, HLV Guardiola đã có trong tay đầy đủ các hảo thủ để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Bernabeu vào rạng sáng ngày 15/8. Trong buổi tập ngày hôm qua, 2 cầu thủ đang chấn thương gồm đội trưởng Puyol và hậu vệ Maxwell được cho tập riêng bên ngoài.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới