PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barcelona quan tâm tới David Luiz của Chelsea

Thứ tư, 22/06/2011 10:16

Barcelona đã có những động thái nhất định, chứng tỏ sự quan tâm của CLB này với hậu vệ David Luiz, người mới cập bến Chelsea hồi tháng Giêng vừa rồi.

Tờ Sport đưa tin chủ tịch Barcelona, Rosell đã tiếp xúc với đại diện của hậu vệ David Luiz, ông Giuliano Bertolucci tại Brazil. Trong cuộc nói chuyện này, chủ tịch Rosell tỏ ra quan tâm tới hậu vệ người Brazil và muốn biết suy nghĩ của cầu thủ này về việc một lúc nào đó chuyển tới chơi cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

Mặc dù vậy, khả năng Barca đề nghị mua David Luiz tại thời điểm này là rất khó xảy ra. Nên biết, David Luiz đã cập bến Chelsea hồi tháng Giêng vừa rồi với mức phí lên tới 25 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Nemanja Matic.

Với giá trị hiện tại của David Luiz cũng như tình trạng tài chính eo hẹp của Barcelone mùa Hè năm nay (gần như Barca sẽ chỉ có 45 triệu euro để chi tiêu trên TTCN Hè này), Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ khó có đủ tiền mặt để hỏi mua hậu vệ này.

Bên cạnh đó, cần phải biết rằng Chelsea đang muốn bổ sung thêm lực lượng, chứ không phải là để các cầu thủ trụ cột ra đi. Dù mới chỉ bắt đầu chơi cho The Blues từ hồi tháng Giêng năm nay nhưng hậu vệ người Brazil đã nhanh chóng chiếm được một suất trong đội hình chính của Chelsea.

Phòng ngự chắc chắn và đặc biệt là tham gia tấn công rất tốt, David Luiz chính là một trong những yếu tố có thể giúp The Blues đạt tới phong cách chơi bóng “Sexy” như chủ tịch Abramovich vẫn luôn mong muốn.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới