PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barcelona: Sức bật tân binh

Thứ tư, 31/08/2011 09:05

Nói đến chiến thắng của Barcelona không thể không nhắc đến 2 tân binh Fabregas, Alexis Sanchez và ngôi sao trẻ Thiago.

Barcelona đáp trả lời thách thức của Real Madrid (hạ Real Zaragoza 6-0) bằng thắng lợi 5-0 trước Villarreal. So với Zaragoza, Villarreal còn mạnh hơn nhiều, nhưng trước một Barca vĩ đại, Tàu ngầm vàng đã chìm nghỉm.

Và trong chiến thắng này không thể không nhắc đến 2 tân binh Fabregas, Alexis Sanchez và ngôi sao trẻ Thiago, những người tạo nên một màn trình diễn thượng thặng cho Barca ở Nou Camp.

Fabregas đang tỏa sáng ở Nou Camp.

Cả 3 cầu thủ vừa nêu trên đều lập công ở trận Barca gặp Villarreal. Thiago tưởng như phải ra đi sau khi Fabregas đến, nhưng rốt cuộc vẫn ở lại với đội bóng số một thế giới. Fabregas hòa nhập nhanh đến mức khó tin với đội bóng cũ. Anh ghi dấu ấn đậm nét trong cả 3 trận đấu chính thức đầu tiên tại Barca. Đó là các trận gặp Real Madrid ở lượt về Siêu Cúp TBN, gặp Porto ở Siêu Cúp châu Âu và trận đấu gặp Villareal tại vòng 2 La Liga.

Những nghi ngờ về khả năng kết dính của Fabregas với các tiền vệ còn lại của Barca hoàn toàn bị xóa bỏ. Đặc biệt, Fabregas còn kết hợp rất tốt với Lionel Messi. Ngôi sao số 1 của CLB xứ Catalan ngày càng hay hơn, nguy hiểm hơn chính là nhờ sự xuất hiện của Fabregas. Barca dường như đang chứng tỏ cho cả thế giới biết họ không còn là kẻ thất bại thường xuyên ở TTCN.

Không ít vụ chuyển nhượng đắt giá trong những năm qua của Barca đem lại kết quả không như ý, chẳng hạn vụ Ibrahimovic, G.Milito hay Chygrinsky. Cũng vì thế, tân binh Alexis Sanchez được mua với giá gần 40 triệu euro chịu áp lực rất lớn, nhưng với pha ghi bàn vào lưới Villarreal đã giúp anh giải tỏa phần nào sức ép tâm lý. Lối chơi đậm chất kỹ thuật của Barca sẽ còn giúp Sanchez chơi hay hơn nữa.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới