PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barton ăn năn vì chiếc thẻ đỏ của Gervinho

Thứ hai, 15/08/2011 11:33

Không rõ liệu đây có phải là chiêu "nước mắt cá sấu" hòng giảm án của Joey Barton?

Trận đấu giữa Newcastle và Arsenal cuối tuần vừa rồi kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Song dư âm của nó còn lâu nữa mới chấm dứt. Tâm điểm là pha xô xát giữa Barton với Gervinho khiến tiền đạo Bờ Biển Ngà bị trọng tài truất quyền thi đấu.

Barton tỏ ra ăn năn về những gì đã xảy ra. Án treo giò từ FA đang treo lơ lửng trên đầu cầu thủ này.

Trên kênh 5 của đài phát thanh BBC, Barton tỏ rõ sự ăn năn và cho rằng bản thân đã quá nóng nảy sau trò tiểu xảo của Alex Song. Trước tình huống va chạm giữa Barton và Gervinho, Alex Song đã qua mặt trọng tài Walton và ra đòn khá kín với Barton. Không may cho tiền vệ Arsenal là sau khi xem lại băng ghi hình, FA đã chuẩn bị ra án treo giò 3 trận với cầu thủ này.

"Tôi phải rút lại lời nói cho rằng Gervinho là kẻ lừa đảo. Nhưng tình huống đó, anh ấy thực sự đang tìm kiếm một quả penalty. Thật may mắn là trọng tài đã nhận ra", Barton phát biểu.

Cầu thủ này nhận sai về phần mình: "Tôi có trách nhiệm với những việc mình làm. Lẽ ra tôi không nên xấn tới và dựng anh ấy lên bằng cổ áo. Đó là một hành động không đẹp".

Về tình huống ngã như một võ sĩ bị knock-out sau cú quơ tay vu vơ của Gervinho, Barton phân trần: "Tôi dễ ngã lắm. Nhưng để hạ được tôi thì hơi khó đấy. Bởi thời ở trường, tôi bị trúng nhiều đòn nặng hơn nhiều. Vấn đề không phải là Gervinho đã đúng hay sau mà là anh ấy đã giơ tay lên và luật không cho phép điều đó. Tôi thừa nhận mình đã sai khi ngã quá dễ dàng trong tình huống ấy".

VTC