PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bầu Trường “cay” và số phận của Danh Ngọc

Thứ ba, 26/04/2011 11:04

Ngồi trên khán đài, Danh Ngọc đưa 2 tay lên ôm đầu, cúi gục mặt đầy vẻ hồi hộp và lo lắng khi Mota đứng trên chấm 11m.

Quả phạt đền được cầu thủ người Brazil thực hiện thành công khiến Danh Ngọc sung sướng nhảy cẫng lên như một đứa trẻ. Thêm 2 lần mành lưới của HA.GL rung lên là thêm 2 lần Ngọc vỡ òa.

Có thể trong một tình huống khác, Danh Ngọc sẽ không quá phấn khích đến như thế. Trong thâm tâm, anh hiểu rằng, nếu bầu Trường hài lòng thì nhiều khả năng vụ việc của mình sẽ sớm được giải quyết. Đúng là ngày hôm qua, ông chủ tịch của V.NB rất hài lòng. Nhưng ông vẫn chưa thôi “cay mũi” vì vụ việc của Danh Ngọc. Đầu trận, bầu Trường đến sân, ông ngó lơ các quan chức VFF và không thực hiện phép xã giao tối thiểu là bắt tay chào hỏi như mọi lần ông vẫn thường làm như vậy.

Số phận của Danh Ngọc đang phụ thuộc vào tâm trạng của bầu Trường

Diễn biến của trận đấu khiến người đứng đầu của đội bóng Cố đô Hoa Lư càng như bị đổ thêm ớt vào mũi, khi khá nhiều quyết định của tổ trọng tài không chính xác và phần bất lợi thường nghiêng về đội chủ nhà. Điển hình trong số đó là tình huống ở phút 12, khi trọng tài biên trao “nhầm” quyền ném biên cho đội khách. Tan trận, bầu Trường xuống sân hòa trong niềm vui thắng trận của thày trò HLV Nguyễn Văn Sỹ nhưng sự bực dọc của ông vẫn không hề suy giảm. Đứng giữa sân, ông dõng dạc: “Tôi biết là họ muốn “chơi” tôi nhưng tôi không sợ. Tôi chẳng tiếc gì vài tỷ đồng nhưng ai xấu chơi thì cũng đừng nghĩ chúng tôi dễ bắt nạt. Nếu thích tôi sẵn sàng “nói” thẳng vào mặt”. Không thể đăng tải đầy đủ và nguyên văn những lời ông Trường nói nhưng qua thái độ của ông có thể cảm nhận được là người đứng đầu đội bóng Cố đô Hoa Lư vẫn còn rất tức giận. Đứng bên cạnh bầu Trường, chỉ tội cho Danh Ngọc cứ lúng búng trong miệng: “Chú... chú cố gắng giúp cháu!”. Giờ thì đúng là số phận của cầu thủ trẻ người Nam Định đang nằm trong tay của một ông chủ tịch CLB có tiếng là tùy hứng. Nếu cơn “cay” của ông mạnh hơn sự sảng khoái được mang lại từ chiến thắng, Danh Ngọc sẽ vẫn bị đặt ở chế độ chờ. Ngược lại, chỉ cần một cái gật đầu là xong.

TTVH Online