PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bayern chuyển hướng sang Gabriel Milito

Thứ năm, 23/06/2011 08:55

Bayern sẽ chuyển hướng sang Gabriel Milito nếu không chiêu mộ được hậu vệ Jerome Boateng của Man City.

Bild- tờ báo hàng đầu nước Đức cho biết BLĐ Bayern đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Jerome Boateng. Họ đề nghị giá 12,5 triệu euro trong khi BLĐ Man City tuyên bố chỉ để hậu vệ này ra đi nếu nhận đủ 20 triệu euro. Để dự phòng cho khả năng không đưa được Jerome Boateng về Allianz Arena, "Hùm xám" đã chuyển hướng sang Gabriel Milito.

Milito sẽ tới Bayern

Ở mùa giải trước, những sai lầm cá nhân của các hậu vệ là một trong những nguyên nhân khiến Bayern phải trả giá đắt. Trong đội hình hiện tại không có nhiều hậu vệ đẳng cấp càng khiến BLĐ không yên tâm và muốn bổ sung nhân sự cho lá chắn thép.

Hiện nay, Milito lại không được trọng dụng ở Barca bởi ngoài xuất đá chính của Puyol thì Pique ngày một trưởng thành và không hề thiếu chất máu lửa. Guardiola từng tuyên bố sẽ không giữ nếu Milito muốn ra đi, nghĩa là ở Nou Camp không còn chỗ cho trung vệ người Argentina này. Và đến Allianz Arena là giải pháp hoàn toàn hợp lý.

Được biết, Gabriel Milito được Barca mua từ Zaragoza mùa Hè 2007 với giá 20 triệu euro. Nhưng từ khi về sân Nou Camp, cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương và thi đấu khá mờ nhạt.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới