PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bayern đạt được thoả thuận, MU hết hi vọng có Neuer

Thứ năm, 12/05/2011 11:30

Theo thông tin từ tờ Bild, Bayern Munich đã đạt được thoả thuận mua lại thủ thành Manuel Neuer từ Schalke 04.

Sau thời gian đàm phán kéo dài, cuối cùng, Hùm xám và Schalke cũng đã tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng cho ngôi sao 25 tuổi. Theo đó, đội bóng vùng Bavaria sẽ trả cho Schalke số tiền mặt 18 triệu euro để đổi lấy Manuel Neuer, cộng thêm 7 triệu euro (trả dần) bao gồm các khoản phụ phí và tiền thưởng dựa trên phong độ của thủ môn này.

Thoả thuận giữa hai đội bóng đạt được sau 3 giờ đồng hồ đàm phán. Kể từ mùa giải sau, Manuel Neuer chính thức là người của sân Allianz Arena theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

 

 

Được biết, Bayern Munich sẽ thống nhất các điều khoản cá nhân cùng Manuel Neuer và thủ thành 25 tuổi cần trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc để có thể hoàn tất những khâu cuối cùng trong bản hợp đồng trước khi họp báo ra mắt CLB mới.

Thông tin này được GĐTT của Schalke, Horst Heldt xác nhận: “Đàm phán giữa Schalke và Bayern Munich đã thu được những kết quả rất tốt đẹp. Chúng tôi sẽ thông báo tin chính thức tới các bạn khi mọi vấn đề được hoàn tất”.

Như vậy, Manchester United gần như đã không còn hi vọng có được sự phục vụ của Neuer mặc dù Sir Alex đã không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho thủ thành người Đức.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới