PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bayern hỏi mua Nani 30 triệu bảng

Thứ sáu, 24/06/2011 11:42

Hùm xám hi vọng có thể thuyết phục được Man Utd để tiền vệ người Bồ Đào Nha ra đi.

Bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng đã chính thức cập bến Old Trafford từ Aston Villa trong sự hân hoan của BLĐ cũng như CĐV Quỷ đỏ. Tuy nhiên, với việc Young xuất tại Nhà hát, tương lai của Nani cũng đồng thời bị đặt một dấu hỏi lớn.

Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Bồ đã có những đóng góp đáng kể cho thành công của Quỷ đỏ, nhưng trong chặng cuối cuộc đua, Nani dần mất vị trí chính thức. Đỉnh điểm của thất vọng đến với tiền vệ này là việc anh không được Sir Alex chọn đá chính ở trận chung kết Champions League gặp Barcelona.

Trước tương lai bất ổn của Nani tại Old Trafford, hàng loạt đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành quyền sở hữu ngôi sao Bồ Đào Nha mà Bayern Munich là một trong số đó. Thực chất, Hùm xám đã hơn một lần bày tỏ sự quan tâm đối với Nani, nhưng thời điểm ấy, anh là một phần không thể thiếu của Man Utd.

Cho tới lúc này, khi Ashley Young đã chính thức cập bến Nhà hát, cơ hội có được sự phục vụ của món hàng bấy lâu nay theo đuổi đang mở ra cho CLB chủ sân Allianz Arena. Theo tờ Transfer Tavern, đội bóng xứ Bavaria sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho Man Utd nhằm thuyết phục Quỷ đỏ nhượng lại Luis Nani. Tiền vệ người Bồ là phương án được Bayern xem như sự thay thế cho Arjen Robben hoặc Franck Ribery. Một trong hai ngôi sao này có thể chia tay Allianz Arena trong kì CN mùa Hè.

Bên phía Man Utd, nếu chấp nhận đề nghị, Quỷ đỏ sẽ có thêm 30 triệu bảng cho ngân quỹ mua sắm của mình. Số tiền này giúp Red Devils có thể chiêu mộ về Old Trafford một gương mặt tiền vệ tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa như Luka Modric hay Wesley Sneijder.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới