PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bayern Munich đã có J.Boateng

Thứ bảy, 16/07/2011 08:21

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Bayern cũng thuyết phục được Man City bán Jerome Boateng. Hậu vệ 22 tuổi này sẽ gia nhập Bayern với giá 13,5 triệu euro.

Suốt hơn một tháng nay, thương vụ chiêu mộ Boateng của Bayern rơi vào bế tắc do Man City nhất định đòi giá 20 triệu euro. Trong khi đó, đội bóng Đức chỉ chấp nhận bỏ ra số tiền đúng bằng khoản mà Man City mua Boateng từ Hamburg hồi Hè 2010 (13,5 triệu euro). Tưởng như mọi chuyện đã đổ bể khi Bayern chuyển hướng sang trung vệ Alex của Chelsea. Tuy nhiên, mọi chuyện bất ngờ được giải quyết khi BLĐ Man City chấp nhận giảm phí chuyển nhượng.

Boateng sẽ đến Munich

Điều này cũng dễ hiểu bởi Man City sở hữu lực lượng quá hùng hậu nên phải thanh lý bớt nhân sự nhằm giảm chi phí. Một lý do cũng rất quan trọng chính là việc Boateng không thật sự nổi bật về chuyên môn. Trong một năm có mặt tại sân City of Manchester, cầu thủ này cũng chỉ ra sân 16 trận. Nếu tiếp tục ở lại, Boateng cũng khó có thể giành một vị trí chính thức trong dàn sao đông đảo ở City of Manchester.

Chính việc xác định được rõ mục tiêu, nên cuộc đàm phán mới đây giữa đại diện 2 đội diễn ra khá nhanh chóng.

Bayern một mặt thừa nhận rất muốn chiêu mộ Boateng, mặt khác cũng khẳng định không tăng giá. Vốn không chịu áp lực về tài chính, nên Man City đã quyết định bán Boateng với giá 13,5 triệu euro.

Do thỏa thuận cá nhân giữa Bayern và Boateng đã được thống nhất từ trước, nên chỉ cần có sự đồng ý của Man City, vụ chuyển nhượng coi như kết thúc. Trong vài ngày tới, Boateng sẽ tới Munich để hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng. Theo tiết lộ, Boateng sẽ thi đấu cho Bayern theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới