PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bayern Munich và cuộc "đại phẫu" mùa Hè

Thứ bảy, 14/05/2011 11:17

CLB Bayern Munich vừa ra thông báo khẳng định sẽ chia tay những cầu thủ cũ và đón về sân Allianz Arena hàng loạt gương mặt mới ở kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Mùa bóng 2010/11 chưa kết thúc nhưng có thể khẳng định đây là một mùa giải thất bại của Bayern Munich. Hùm xám đã trắng tay ở cả Bundesliga, Champions League và Cúp Quốc gia.

Đáng thất vọng hơn là ở mùa giải năm ngoái, Bayern Munich là nhà VĐ của 2 trong 3 giải đấu này (Bundesliga và Cúp quốc gia Đức). Không chỉ có vậy, Hùm xám còn đang chật vật để giành vé dự vòng bảng Champions Legaue mùa giải tới.

 

Hamit Altintop sẽ chia tay Bayern Munich

 

Thành tích kém cỏi của Bayern Munich ở mùa bóng 2010/11 khiến BLĐ đội bóng hết sức thất vọng. Và họ đã lên kế hoạch thanh lọc và tăng cường lực lượng ở mùa Hè này để đưa Hùm xám trở lại đường ray thành công ở mùa bóng 2011/12/

Cụ thể sẽ có hàng loạt nhân tố mới kéo về Allianz Arena. Cùng với đó sẽ có rất nhiều cầu thủ sẽ phải chia tay Bayern Munich.

Nhiều khả năng tên tuổi đáng chú ý đầu tiên đến Bayern Munich là Manuel Neuer. Hùm xám đang dùng tất cả tiềm lực (tài chính & quan hệ) để chiêu mộ thủ thành người Đức từ Schalke 04 ngay khi mùa giải năm nay kết thúc.

Theo chiều ngược lại, sẽ có không ít cầu thủ phải rời Allianz Arena. Thomas Kraft, Andreas Ottl & Hamit Altintop là 3 cái tên đầu tiên phải ra đi sau trận đấu cuối cùng ở Bundesliga vào tối nay. Cả 3 đều hết hạn hợp đồng với đội bóng. Đích thân giám đốc thể thao Christian Nerlinger đã xác nhận thông tin này.

Ngoài ra ngài giám đốc còn cho biết thêm sẽ có một số cầu thủ sẽ phải ra đi nữa, tùy thuộc vào số lượng cầu thủ sẽ đổ về Allianz Arena.

Bundesliga - Bongdaso