PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bayern quyết giữ chân Robben

Thứ ba, 15/03/2011 16:19

Trước thềm trận đại chiến với Inter, Bayern đã được tiếp thêm sức mạnh tinh thần từ lời tuyên bố của GĐTT Nerlinger: “Robben không phải để bán”.

 
Robben rất quan trọng với Bayern
 
Một tuần trở lại đây, báo giới Italia hùa nhau đưa tin AC Milan chuẩn bị đón  Robben về sân San Siro vào cuối mùa giải. Mặc dù chưa rõ thực hư, song rõ ràng tinh thần đội bóng Đức sẽ bị tác động không nhỏ trước nguy cơ mất ngôi sao sáng nhất sân Allianz Arena. Tuy nhiên, BLĐ Hùm Xám ngay lập tức có phản ứng nhằm làm yên lòng tất cả. “Tuyệt đối không có cơ sở tin cậy nào trong những tin đồn kiểu đó. Arjen không phải là mẫu cầu thủ để bán, dù với bất kỳ giá nào”, GĐTT Christian Nerlinger khẳng định trên tờ TZ.
Có thể tin vào quyết tâm giữ chân Robben của người Bayern Munich. Bởi tiền vệ 27 tuổi này đang giữ vai trò quan trọng trong sơ đồ, cũng như lối chơi của Bayern. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Robben đã nhanh chóng tỏa sáng với 8 bàn/7 lần ra sân gần đây tại Bundesliga 2010/11. Phong độ của Hùm Xám đã, đang và sẽ còn phụ thuộc vào niềm cảm hứng từ cựu cầu thủ Chelsea. Chẳng nói đâu xa, Robben vừa chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình khi lập hat-trick trong trận thắng vùi dập Hamburg (6-0) vừa qua.
Trở lại với tuyên bố của GĐTT Nerlinger, thầy trò HLV Van Gaal coi như có thể yên lòng tiếp đón Inter. Nhưng sau đó thì không ai dám chắc về tương lai của Robben, bất luận BLĐ Bayern nỗ lực giữ chân cầu thủ này. Bởi lẽ, việc Robben đi hay ở còn phụ thuộc vào thành tích của ĐKVĐ nước Đức tại mùa giải năm nay. Những nguồn tin rò rỉ cho biết, tiền vệ người Hà Lan sẽ dứt áo ra đi nếu Bayern không giành quyền dự Champions League mùa tới. Nhiệm vụ này cho tới thời điểm hiện tại đang trở nên khá phức tạp cho đội quân của HLV Van Gaal. Họ hiện xếp thứ 4 tại Bundesliga, với 2 điểm ít hơn nhóm dự Champions League. Còn ngay tại sân chơi danh giá nhất châu Âu, cũng chưa ai dám chắc Bayern sẽ trở thành tân vương. Chiếc vé dự Champions League mùa sau cho tới lúc này vẫn nằm ngoài tầm với của Bayern Munich. Tất nhiên, đội chủ sân Allianz Arena vẫn còn 2 tháng để hoàn thành chỉ tiêu. Nhưng nguy cơ mất Robben thì rõ ràng vẫn lơ lửng trên đầu.
BongdaPlus