PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bayern, Villarreal vào vòng bảng Champions League

Thứ tư, 24/08/2011 08:17

Messi xuất sắc nhất châu Âu, Arsenal chính thức bán Nasri, Chelsea hỏi mua Alvaro Pereira...

Bayern, Villarreal vào vòng bảng Champions League. Villarreal đã có thắng lợi 3-0 trước Odense để chính thức có tên tại vòng bảng CL với tổng tỉ số (3-1) sau hai lượt trận. Trong một trận đấu đáng chú ý khác, Bayern cũng đã có thắng lợi 1-0 (tổng tỉ số 3-0) trước Zurich để chính thức có mặt tại vòng bảng.

Messi xuất sắc nhất châu Âu. Theo bình chọn của Goal.com, Messi chính đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm mùa giải vừa qua. Xếp thứ 2 là Ronaldo. Xavi và Iniesta lần lượt xếp thứ 3, thứ 4. Xếp thứ 5 là Remadel Falcao.

Arsenal chính thức bán Nasri. HLV Wenger lên tiếng xác nhận đã bán tiền vệ Nasri cho Man City với mức giá 24 triệu bảng. Trong ngày hôm nay, Nasri sẽ đến Manchester để kiểm tra y tế.

Chelsea hỏi mua Alvaro Pereira. Đội chủ sân Stamford Bride đã đề nghị mua cầu thủ chạy cánh A.Pereira của Porto với giá 15 triệu. Tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha lại đòi mức giá 25 triệu bảng và hai bên đang đi vào đàm phán.

Tottenham quyết giữ Modric. Mới đây, Gà trống đã từ chối mức giá 30 triệu bảng dành cho tiền vệ Modric. Đây là lần thứ 4, Modric từ chối đề nghị của Chelsea cho tiền vệ này.

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới