PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

B.Bình Dương thay tướng: Khả năng Lee Nguyễn sẽ ra đi?

Thứ tư, 04/05/2011 09:51

Sau khi kết thúc vòng 13 và cũng là trận cuối lượt đi V.League 2011 với kết quả thất bại trước HP.HN, lãnh đạo B.Bình Dương đã quyết định chia tay với HLV Ricardo Formosinho.

Theo nguồn tin của Thể Thao, sau khi trở lại tập trung vào ngày 4/5 tới đây, chức danh HLV trưởng mới chính thức được công bố với 2 phương án: 1/ Nếu ông Chỉnh nhận lời dẫn dắt B.BD, chiếc ghế này sẽ thuộc về ông. 2/ Nếu ông Chỉnh không nhận lời, lãnh đạo B.BD sẽ bổ nhiệm ông làm GĐKT cho đội và đưa HLV Nguyễn Minh Dũng từ đội TDC lên ngồi vào vị trí HLV trưởng.

B. Bình Dương sẽ chỉ còn Leandro

Về lực lượng, lãnh đạo CLB đã quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo Joseph Nwafor vì khả năng hạn chế của cầu thủ này dù tiền chuyển nhượng và mức lương rất cao. Trường hợp của Lee Nguyễn hiện đang rất được quan tâm sau khi có thông tin tiền vệ người Mỹ và lãnh đạo CLB có những mẫu thuẫn ngấm ngầm có thể dẫn tới việc ra đi của cầu thủ này. Được biết, hiện Lee Nguyễn vẫn đang hồi phục chấn thương nứt xương mu bàn chân ở Mỹ nhưng nhiều khả năng anh vẫn sẽ không có mặt trong giai đoạn 2. Lý do là vì lãnh đạo B.BD quyết định sẽ đăng ký Lee chơi ở vị trí nội binh trong khi thủ tục xin nhập tịch của anh vẫn chưa được thông qua.

Báo TT TP.HCM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới