PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bebe muốn chứng minh Sir Alex không hề sai lầm

Thứ sáu, 17/06/2011 11:35

Tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha khẳng định anh sẽ chứng tỏ được giá trị bản thân trong mùa giải sắp tới tại CLB Besiktas.

Không để lại ấn tượng gì nhiều trong những lần xuất hiện cùng Quỷ đỏ, Bebe đã chính thức được BLĐ Man Utd cho phép chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu tích luỹ kinh nghiệm trong vòng 1 năm cùng Besiktas.

Vốn là một HLV sành sỏi và kĩ tính, nhưng HLV Alex Ferguson đã mạo hiểm đưa tân binh 20 tuổi từ Guimaraes về Old Trafford với số tiền 7.4 triệu bảng cho dù chưa một lần theo dõi anh thi đấu. Và rất nhiều người cho rằng, Bebe là bản hợp đồng hớ nhất của Man Utd trong phiên chợ Hè 2010.

Bebe (ngoài cùng bên trái) không thể hiện được nhiều trong màu áo M.U

Xuất hiện tại Nhà hát trong sự tò mò cũng như áp lực của dư luận, Bebe đã trải qua mùa giải không thành công. Một lần nữa, năng lực thật sự của tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha lại bị đặt dấu hỏi lớn.

Phát biểu với báo giới sau khi chuyển sang đầu quân cho đội bóng mới, Bebe tuyên bố sẽ đập tan luồng ý kiến nghi ngờ về anh.

“Tôi hạnh phúc khi được gia nhập đội bóng xuất sắc nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Tôi sẽ sử dụng quãng thời gian được đem đi cho mượn tại Besiktas để chứng minh rằng HLV Alex Ferguson không hề sai lầm khi chiêu mộ tôi về Man Utd”.

“Sir Alex luôn đặt niềm tin vào tôi nhưng thật không may mắn khi tôi chưa thể hiện được năng lực thật sự của mình ở mùa giải qua. Và tôi sẽ làm điều đó tại Besiktas”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới