PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Becamex Bình Dương: Khó xử

Thứ ba, 26/04/2011 14:51

Lãnh đạo B.BD chẳng còn mạnh mẽ tuyên bố sẽ bảo vệ HLV Ricardo đến cùng như hồi đầu mùa. Tuy nhiên, vấn đề là ai sẽ thay thế ông?

Hết nỗi đau thua Khatoco Khánh Hòa (1-3), tiếp đến là “tím mặt” khi để thua Sông Lam Nghệ An (1-4) và mới đây nhất lại để Cao Su Đồng Tháp “chấp” người (0-0)… Becamex Bình Dương mùa này chơi cực kỳ tệ hại trên sân nhà

Niềm tin dành cho HLV Ricardo đang dần cạn kiệt - Ảnh: Đức Cường

Đến sau trận với CS.ĐT thì thông tin HLV Ricardo phải từ chức đã rộ lên quá lớn. Khán giả Bình Dương đe dọa tẩy chay đội nhà nếu cứ phải xơi món “cơm nguội” trên sân nhà. Lãnh đạo B.BD cũng chẳng vui vẻ gì, ngay sau trận gặp CS.ĐT, họ chỉ còn biết lắc đầu, rời sân thật nhanh. Chưa lúc nào B.BD lại yếu ớt đến như vậy. Đến ngay những người được xem là không thành công ở Bình Dương như HLV Đoàn Minh Xương (mùa 2006), Vital (2009) cũng không đến nỗi để lại những cảm giác chán chường như B.BD thời hiện tại. Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Ricardo tin rằng cầu thủ không có ý chống lại hay không nghe lời ông mà chỉ do họ quá căng thẳng. Mọi chuyện chỉ là chuyên môn. và nếu đúng là như thế thì mũi dùi chĩa vào vị HLV Bồ Đào Nha còn lớn hơn. Lãnh đạo B.BD chẳng còn mạnh mẽ tuyên bố sẽ bảo vệ HLV Ricardo đến cùng như hồi đầu mùa. Tuy nhiên, vấn đề là ai sẽ thay thế ông? Tin HLV Đoàn Phùng về B.BD chỉ nói cho vui lúc “trà dư tửu hậu”. Ứng viên sáng giá nhất vẫn là cặp HLV “gà nhà” Đặng Trần Chỉnh và Nguyễn Minh Dũng. Nhưng hai HLV này đều không nhận lời một khi lãnh đạo chưa có những đảm bảo về việc được trao toàn quyền chuyên môn.

BongdaPlus