PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Becamex Bình Dương: Sức mạnh trở lại

Thứ hai, 16/05/2011 17:03

Còn quá sớm để nhận xét về B.BD sau khi họ đã biết thắng tại trận đầu tiên của giai đoạn lượt về, nhưng cũng phải giành lời khen bởi họ đã chơi tốt.

Khác hẳn với một hình ảnh rệu rã, bạc nhược của B.BD dưới thời HLV Ricardo, B.BD của HLV Đặng Trần Chỉnh đã thể hiện bộ mặt của một đội bóng đáng gờm. Phòng ngự chặt chẽ, chắc chắn, hàng công thì sắc bén, hiệu quả. Thiếu vắng Chí Công, tân huấn luyện viên của B.BD đã bố trí hậu vệ trẻ Viết Mẫn chơi cạnh hậu vệ người Hà Lan Van Bakel. Và anh đã không làm phụ niềm tin nơi HLV khi chơi rất tốt trong trận đấu này. Bộ đôi trung vệ của B.BD đã vô hiệu hóa mọi đường bóng vào vòng cấm địa của thủ môn Đặng Đình Đức. Ở hai bên cánh, Quang Thanh và Minh Trung cũng có nhiều pha lên công về thủ xuất sắc.

Còn Leandro là người mở tỷ số...

Tuyến trên, Anh Đức không đá cắm mà anh chơi dạt biên, hoạt động rộng, đây cũng là vị trí mà cầu thủ này ưa thích. Leandro cùng với Philani đá tự do trên hàng công. Chính sự sắp xếp này đã gây không ít khó khăn cho N.SG. Chỉ trong 15 phút đầu, B.BD đã ghi được 3 bàn thắng đánh phủ đầu đối thủ. Dù chơi thiếu người từ phút 30 của trận đấu sau khi Hữu Thắng phải nhận thẻ đỏ, nhưng hàng phòng ngự của B.BD vẫn đứng vững cho đến phút cuối cùng, họ chỉ để N.SG ghi được một bàn thắng danh dự. Với chiến thắng 3-1 trước N.SG, B.BD đã tìm lại được sức mạnh vốn có của mình, nếu như chơi đúng sức và đúng phong độ, B.BD sẽ là một đối thủ khó chịu cho phần còn lại của V.League, kể cả hai đội bóng đang dẫn đầu là SLNA và SHB.DN. Hơn lúc nào hết, người hâm mộ B.BD nói riêng và người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung đang mong B.BD trở lại chính mình để trong giai đoạn lượt về, chúng ta sẽ được chứng kiến những trận cầu hấp dẫn, quyết liệt, căng thẳng của các đội.

BongdaPlus